+Aa-
    Zalo

    Bùi Như Hoài - Cô gái với thành công trong ngành làm đẹp “vẻ đẹp là linh hồn của cơ thể”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Nếu bàn tay của người kiến trúc sư vẽ lên những bức tranh đẹp trên giấy thì bàn tay của người thợ phun xăm sẽ làm nên một người đẹp”. Với cuộc sống ngày càng được cải thiện, chị em phụ nữ đã không còn là những người chịu thiệt thòi so với nam giới mà họ đã có thể bước ra thế giới, tự tin là chính mình.

    Nếu bạn đang có ngoại hình kém xinh khiến bạn tự ti thì sao? Đừng lo lắng, chị Bùi Như Hoài sẽ giúp bạn bỏ qua mặc cảm tự ti về đặc điểm trên khuôn mặt của bạn góp phần tô đẹp cho cuộc sống.

    1

    Chân dung chị Bùi Như Hoài

    Những bước đầu đi đến nỗ lực thành công – Bùi Như Hoài

    Quê hương là nơi sinh ra và lớn lên của bất kỳ ai, ở nơi đó ta có một tuổi thơ, một nơi để về, để trở nên trưởng thành và để nuôi dưỡng ước mơ. Thành phố Hạ Long là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của nước ta, cũng tại mảnh đất này mà những con người cố gắng, nỗ lực, vươn lên thành công được sinh ra - quê hương của chị Bùi Như Hoài. Để có được những thành công như ngày hôm nay, thì chị đã phải chấp nhận đi trên một con đường đầy sự khó khăn khi tuổi đời còn trẻ. Một cô gái khi vừa bước vào tuổi trưởng thành với sự mông lung, không định hướng, chị Bùi Như Hoài đã phải tự mình tìm hướng đi, khám phá bản thân mình là ai và muốn làm gì. Ngay khi còn trẻ chị đã trải qua nhiều công việc khác nhau để lo cho cuộc sống, khi được tiếp xúc qua những cách thức làm đẹp chị nhận ra “ước mơ từ nhỏ của mình là muốn tạo ra cái đẹp vậy tại sao mình không làm nó”.

    Trải qua nhiều khóa học khác nhau từ những khóa học cơ bản cho đến những khóa học cao cấp hay quốc tế, chị đã trang bị cho mình đầy đủ kiến thức để giúp mọi người tô điểm và trở nên xinh đẹp. “Kể cả khi không có sức mạnh lựa chọn điểm xuất phát, chúng ta vẫn có thể lựa chọn nơi mình muốn đến. Chúng ta vẫn có thể làm được nhiều điều!”- Chị Bùi Như Hoài chia sẻ.

    2

    Sự nỗ lực, cố gắng đến thành công

    Lòng yêu nghề - Mong muốn giúp đỡ thế hệ trẻ.

    Với hành trình trải qua trong nghề, chị luôn đi cùng với những sự học hỏi không ngừng, vì cái đẹp không bao giờ dừng lại mà chỉ ngày càng phát triển. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với dịch vụ này ngày càng phổ biến Chị Như Hoài nhận ra nhiều khó khăn khác nhau, nếu không thực sự có “tinh thần thép” chị đã bao lần muốn dừng bước trên con đường mình đã chọn.

    3

    Bùi Như Hoài - người giám khảo đầy kinh nghiệm

    Vì từng là một người trẻ với những khó khăn trong công việc, Bùi Như Hoài mong muốn giúp đỡ các bạn có hướng đi tốt cho bản thân. Bằng nền tảng kinh nghiệm lâu dài, chị đã phát triển hệ thống đào tạo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và bắt kịp nhu cầu thực tế của khách hàng dành cho các bạn trẻ còn mơ hồ, có đam mê làm đẹp và tạo ra cái đẹp. Chị Bùi Như Hoài bày tỏ quan điểm: “Trong cuộc đời dạy học được học sinh yêu quý là hạnh phúc nhất rồi, đôi khi nó không hẳn là thầy trò, chỉ đơn giản là người truyền cảm hứng, truyền đạt hết những gì mình có, cả tình cảm nữa . Bọn tôi như những người bạn, âm thầm bên nhau, không phải lúc nào cũng gặp mặt trò chuyện nhưng luôn trân trọng nhau”.

    4

    Trò và người cô hướng dẫn tận tình

    Bùi Như Hoài – Beauty & Academy - Đứa con đầu tiên mang đến niềm hy vọng

    Bùi Như Hoài – Beauty & Academy là một trong những trung tâm phun xăm thẩm mỹ ở Quảng Ninh mang đến sự uy tín, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng phổ biến đối với phái đẹp. Tại đây bạn sẽ trải qua các công nghệ phun môi trong mỏng nhẹ tự nhiên dẫn đầu xu hướng. Bên cạnh sự cân nhắc theo yêu cầu của khách hàng hay mẫu có sẵn, người thợ phun xăm chuyên nghiệp còn có gu thẩm mỹ tinh tế và óc sáng tạo cao để tạo hình chân mày, mí, môi phù hợp. Chính vì vậy chị Bùi Như Hoài muốn mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Spa luôn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất.

    5

    Bùi Như Hoài - Bùi Như Hoài Beauty & Academy

    Bùi Như Hoài Beauty & Academy cung cấp đa dạng các dịch vụ từ khử thâm môi, tiêm môi, phun lông mày, phun mí Hàn Quốc tự nhiên,… Chị Bùi Như Hoài với gần 10 năm kinh nghiệm, bạn sẽ được trải nghiệm với tay nghề của chuyên gia phun xăm nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, tận tâm với công việc. Hơn nữa, các quá trình phun xăm đều được thực hiện bởi sự hỗ trợ từ những công nghệ làm đẹp hiện đại, những sản phẩm lành tính, không gây sưng, đau cho khách hàng. Khi đến Bùi Như Hoài Beauty & Academy, bạn sẽ được tư vấn cụ thể, rõ ràng tùy thuộc vào màu môi, độ thâm và mong muốn của bản thân. Chi phí phun xăm được báo giá rõ ràng trước khi sử dụng dịch vụ. Chị Bùi Như Hoài chia sẻ rằng: “ Tôi luôn xem khách hàng là những vị khách quý được mời đến dự tiệc, và tôi là chủ nhà. Công việc hàng ngày của tôi là cải thiện mọi khía cạnh quan trọng trong trải nghiệm khách hàng”.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-nhu-hoai-co-gai-voi-thanh-cong-trong-nganh-lam-dep-ve-dep-la-linh-hon-cua-co-the-a594803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa Beauty Lashes –Thương hiệu làm đẹp chuẩn quốc tế tại Việt Nam

    Hoa Beauty Lashes –Thương hiệu làm đẹp chuẩn quốc tế tại Việt Nam

    Với dịch vụ đa dạng và phong phú, Hoa Beauty Lashes đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Thương hiệu luôn thực hiện với sứ mệnh phục vụ hàng ngàn người bằng cả trái tim, cam kết xây dựng uy tín bởi tình yêu và trách nhiệm đối với nghề, tạo ra giá trị cho cộng đồng làm đẹp.