+Aa-
    Zalo

    Buộc thôi học một tuần đối với 2 nữ sinh đánh bạn, quay clip chỉ vì mâu thuẫn chuyện cốc nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường THCS Tân Thành kỷ luật cảnh cáo trước toàn trường 3 học sinh và buộc thôi học một tuần đối với 2 học sinh vì đánh bạn rồi quay clip tung lên mạng xã hội.

    Liên quan đến vụ một nữ sinh bị nhóm bạn học cùng trường đánh đập tại quán nước gần trường, sau đó quay clip tung lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận, ngày 22/5, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Bắc Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) cho biết, Hiệu trưởng trường THCS Tân Thành (thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên) đã đưa ra hình thức kỷ luật đối với nhóm học sinh nói trên.

    buoc thoi hoc 1 tuan 2 nu sinh danh ban quay clip dspl
    Nữ sinh bị vây đánh hội đồng ở Bình Dương. Ảnh: VTC News

    Theo đó, nhóm học sinh tham gia đánh bạn và quay clip gồm có 5 học sinh. Sau khi nắm toàn bộ thông tin từ các bên liên quan, nhà trường đã mời phụ huynh của 5 em này đến trao đổi và ký tên vào bản kiểm điểm của con mình.
    Đồng thời, nhà trường cũng mời phụ huynh của nữ sinh bị đánh để trấn an tinh thần và tìm cách giải quyết tốt nhất.

    Sau khi họp hội đồng nhà trường, Hiệu trưởng trường THCS Tân Thành đã đưa ra hình thức kỷ luật 5 học sinh. Nhà trường quyết định kỷ luật cảnh cáo trước toàn trường 3 học sinh và buộc thôi học trong một tuần đối với 2 học sinh.

    Trước đó, ngày 20/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip một nhóm nữ sinh đánh bạn dã man tại quán nước ở thị trấn Tân Thành.

    Theo nội dung đoạn clip, nạn nhân bị một nhóm khoảng 5 nữ sinh chửi bới, trong đó có nữ sinh cầm ghế phang vào người, tát liên tiếp vào mặt nạn nhân. Bị đánh hội đồng nhưng nữ sinh này chỉ biết đứng im chịu trận.

    Nguyên nhân được xác định là mâu thuẫn từ một nhóm nữ sinh ngồi uống nước với nhau. Một nữ sinh lấy ly nước của người khác cho bạn mình uống mà chưa có sự đồng ý nên hai bên xảy ra xô xát.

    Chiều cùng ngày, Phòng GD&ĐT huyện Bắc Tân Uyên xác nhận việc nữ sinh bị đánh hội đồng trong clip đang lan truyền trên mạng là có thật, xảy ra tại trường THCS Tân Thành.

    Công an thị trấn Tân Thành cũng cho biết ngay sau khi nắm bắt được thông tin trên, lực lượng công an địa phương đã có mặt phối hợp với ban giám hiệu nhà trường để xác minh, làm rõ sự việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-thoi-hoc-mot-tuan-doi-voi-2-nu-sinh-danh-ban-quay-clip-chi-vi-mau-thuan-chuyen-coc-nuoc-a538466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan