+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Hoà Minzy phản hồi 'cực gắt' khi bị đăng tải thông tin sai lệch

    (ĐS&PL) - Trước thông tin sai lệch ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, ca sĩ Hoà Minzy đã có những phản hồi 'cực gắt'.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hoà Minzy bất ngờ lên tiếng về thông tin thất thiệt liên quan đến công việc của cô. Cô khẳng định bản thân không hề tuyển đối tác như một số trang đưa tin.

    Cụ thể nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Hiện Hoà Minzy không tuyển đối tác hay tuyển dụng trên bất cứ hình thức, phương tiện nào. Cả nhà lưu ý tránh bị lừa đảo ạ".

    Trong story mới nhất của người đẹp, dễ dàng nhận thấy có một trang đã lấy tên là "Hoà Minzy - Tuyển đối tác". Thông qua nội dung tuyển dụng trên trang này, người làm chỉ cần có điện thoại di động đã có thể dễ dàng kiếm tiền ngay trong ngày.

    ca si hoa minzy phan hoi cuc gat khi bi dang tai thong tin sai lech1
    Hành động này của Hoà Minzy được cho là hoàn toàn kịp thời để tránh xảy ra những chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát - nguồn: FBNV.

    Ở thời điểm hiện tại, Hoà Minzy hiện đang là một trong nữ ca sĩ nhận về sự săn đón nồng nhiệt từ giới truyền thông cùng đông đảo khán giả. Bên cạnh việc đi hát, cô nàng còn "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.

    Về quyết định phát triển thêm công việc kinh doanh, Hoà Minzy từng phân trần: "Hiện tại trong cuộc sống của Hoà có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để chi tiêu. Thế cho nên Hoà muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính. Hoà muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau".

    Cô nói thêm: "Trong đó, có các mục đích về xã hội nữa. Khi Hoà kiếm được nhiều tiền hơn so với ngày xưa thì Hoà làm được nhiều chuyện, và các việc làm có ích cho xã hội. Hoà có thể báo hiếu bố mẹ, chăm sóc con cái và làm nghề, ra MV,... tất cả mọi thứ. Tất cả khoản tiền của Hoà đều có mục đích riêng nên việc bán hàng này cũng sẽ có những mục đích như vậy".

    ca si hoa minzy phan hoi cuc gat khi bi dang tai thong tin sai lech4
    Hòa Minzy và con trai.

    Đúng như lời Hòa Minzy chia sẻ, ngoài là một 'mẹ bỉm' luôn chu toàn cho con, cô cũng là một người con hiếu thảo. Trước đó không lâu, nữ ca sĩ khoe đã hoàn thiện căn biệt thự ở quê hay mua xế hộp tiền tỷ dịp sinh nhật cho ba mẹ.

    Hòa Minzy được biết tới từ chương trình Học viện ngôi sao năm 2015. Giọng hát của cô ngày càng trưởng thành và có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, cuộc sống cá nhân của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-hoa-minzy-phan-hoi-cuc-gat-khi-bi-dang-tai-thong-tin-sai-lech-a574894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan