+Aa-
    Zalo

    Cái chết bí ẩn của bà chủ nhà nghỉ: Dấu vân tay trên chai bia

    (ĐS&PL) - Chồng của nạn nhân khẳng định cuộc hôn nhân của họ rất bền chặt và không hề hay biết chuyện vợ ngoại tình.

    Vụ sát hại Bonnie Hood tại khu nhà nghỉ hẻo lánh nơi cô làm chủ đã dẫn các nhà điều tra đến một mối tình bất chính và những bí ẩn không có lời giải.
    cai chet bi an cua ba chu nha nghi dau van tay tren chai bia 1
    Bonnie Hood bị sát hại trong phòng riêng.

    Cuộc điều tra bế tắc

    Với các manh mối tại hiện trường và lời khai của người quản lý nhà nghỉ Rudy Manual, các nhà điều tra tin rằng cái chết của Bonnie Hood không phải là kết quả của một vụ cướp mà là vụ tấn công có chủ ý và được lên kế hoạch từ trước.

    Cuộc điều tra ban đầu gặp nhiều thách thức vì cảnh sát không có nhân chứng nào khác ngoài Rudy, trong khi những người quen của nạn nhân khẳng định cô không có kẻ thù nào. Các thám tử đã rà soát khu vực xung quanh nhà nghỉ. Họ đi đến từng nhà để tìm kiếm thêm manh mối nhưng không có kết quả.

    Cùng với đó, các thám tử cũng bối rối trước sự hiện diện của Rudy trong phòng ngủ của Bonnie. Người đàn ông này giải thích rằng anh và Bonnie đang ngoại tình.

    Điều đáng ngạc nhiên là chồng của Bonnie – Jim Hood khẳng định cuộc hôn nhân của họ rất bền chặt và không hề hay biết gì về chuyện vợ ngoại tình. Jim đưa ra giả thuyết rằng hung thủ là người có ác cảm với Bonnie.

    Các nhà điều tra đã xem xét khả năng này và cuối cùng biết được một chủ trang trại chăn nuôi tại địa phương luôn tỏ ra thù hằn với Rudy Manuel. Tuy nhiên, người đàn ông này sau đó được chứng minh không liên quan tới vụ án mạng. Vụ án tưởng chừng rơi vào bế tắc.

    Người đàn ông bí ẩn

    Bạn của Bonnie - Scott Wallen khai với nhà chức trách rằng anh đã nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt trà trộn với các khách mời trong đám cưới vừa diễn ra ngay trước án mạng và ở lại rất muộn sau bữa tiệc.

    Ngoài ra, nhân viên pha chế rượu tại nhà nghỉ cũng khẳng định đã nhìn thấy người này ngồi ăn một mình. Sau khi anh ta rời đi, cô đặt chai bia anh ta uống vào phía sau quầy bar. Nó nhanh chóng được gửi đi kiểm tra dấu vân tay.

    Kết quả cho thấy dấu vân tay trên chai bia thuộc về người đàn ông có tên là Bruce Beauchamp sống ở Fontana, California và từng có tiền án. Các thám tử liền đưa một số bức ảnh trong đó có cả Bruce để Rudy nhận dạng. Rudy gần như ngay lập tức cầm bức ảnh của Bruce lên và nói đây là kẻ đã bắn anh cùng Bonnie.

    Trả lời thẩm vấn, Bruce thừa nhận đã đến khu nhà nghỉ của Bonnie để thư giãn vào đúng đêm có tiệc cưới. Bruce nói không quen biết Bonnie và phủ nhận việc gặp gỡ nạn nhân vào đêm cô bị bắn. Lời kể của anh ta về buổi tối hôm đó khớp với câu chuyện mà các nhân chứng cung cấp cho cảnh sát.

    Tuy nhiên, khi khám xét nơi ở của Bruce, cơ quan chức năng phát hiện biên lai mua một đôi giày khớp với dấu giày được tìm thấy tại hiện trường vụ án. Bruce bị bắt với cáo buộc giết người và âm mưu giết người.

    Điều bất ngờ là trong thời gian Bruce bị giam giữ, nhà chức trách phát hiện ra mối liên hệ trực tiếp của Bruce với nạn nhân. Theo đó, Bruce từng làm công việc xây dựng dưới quyền Jim Hood.

    Biết được điều này, các thám tử bắt đầu đặt câu hỏi rằng đây liệu có phải một vụ giết người thuê và chồng của nạn nhân có liên quan gì hay không.

    (Còn nữa)

    -------------------------------

    Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 30/9 trên mục Pháp luật.

    Đàm Anh (Theo Oxygen, Thecinemaholic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-chet-bi-an-cua-ba-chu-nha-nghi-dau-van-tay-tren-chai-bia-a593041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan