+Aa-
    Zalo

    Cái chết của người đàn ông lấy vợ từng có 4 đời chồng: Mối quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp

    (ĐS&PL) - Trái ngược với hình ảnh về một gia đình hạnh phúc trong mắt mọi người, người phụ nữ thừa nhận từ lâu đã có mối quan hệ ngoài luồng với một nam đồng nghiệp.

    Theo kế hoạch, lẽ ra Richard Schoeck sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn với vợ mình vào ngày Lễ tình nhân. Nhưng rồi anh lại gặp phải một kết cục đẫm máu. Cuộc điều tra sau đó của cảnh sát đã phát hiện ra âm mưu khủng khiếp của người mà không ai có thể ngờ.

    cai chet cua nguoi dan ong lay vo tung co 4 doi chong moi quan he ngoai luong voi dong nghiep 1
    Cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Richard Schoeck được nhận xét là hạnh phúc và hòa hợp.

    Mối quan hệ ngoài luồng

    Những người quen biết của hai vợ chồng Richard Schoeck và Stacey Shoeck đều mô tả họ là một gia đình hạnh phúc và hòa hợp.

    Stacey làm việc tại Trung tâm Phẫu thuật Thần kinh và Cột sống Georgia ở Quận DeKalb, Georgia. Cô là trụ cột của gia đình, được nhận xét có bản tính tỉ mỉ, là người sẽ làm việc cật lực để đảm bảo rằng các con của cô có mọi thứ chúng cần. Người phụ nữ này từng trải qua 4 cuộc hôn nhân, có 3 con riêng. Richard là chồng thứ năm của cô.

    Richard có tính cách vui vẻ, đam mê khinh khí cầu và lái mô tô trên những con đường quanh co của dãy núi phía bắc Georgia, thích nấu ăn và bóng đá. Anh được mô tả là một người cha tuyệt vời. Richard rất yêu quý ba cậu con trai riêng của Stacey đến mức đã nhận chúng làm con nuôi hợp pháp và đối xử với chúng không khác gì con ruột của mình. Hai vợ chồng thường xuyên cùng con tham gia vào các hoạt động.

    Tuy nhiên, trong buổi thẩm vấn vào đêm Richard bị giết, cảnh sát lại phát hiện ra chi tiết không ngờ. Trái ngược với hình ảnh về một gia đình hạnh phúc trong mắt mọi người, Stacey thừa nhận từ lâu đã có mối quan hệ ngoài luồng với một nam đồng nghiệp. Nhân tình của cô tên là Juan Reyes.

    Cảnh sát biết được rằng Juan đã ly hôn và đang gặp khó khăn về tiền bạc. Stacey cho gia đình Juan sống trong một ngôi nhà mà hai vợ chồng cô sở hữu. Đồng thời, Stacey thuê một căn hộ khác để làm nơi hẹn hò lãng mạn với nhân tình. Ngoài ra, Stacey còn trả tiền điện thoại di động cũng như chiếc xe tải mà Juan lái hay những chuyến nghỉ dưỡng của hai người.

    Juan trước đây từng làm nhân viên bảo vệ tại một khách sạn sang trọng. Dù anh ta không có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế nhưng Stacey vẫn dựa vào chức vụ quản lý của mình để cho người tình làm trợ lý phẫu thuật tại nơi cô làm việc.

    Cuộc điều tra bế tắc

    Stacey nói với cảnh sát rằng ngay từ đầu tuần đã tiết lộ đã cho Juan biết về kế hoạch cũng như địa điểm, thời gian diễn ra cuộc hẹn với chồng ở công viên.

    Ngay lập tức điều tra viên coi Juan là nghi phạm. Dường như đây là tội ác kinh điển của một mối tình tay ba: gã nhân tình ghen tuông muốn loại bỏ chồng của người tình.

    Các nhà điều tra nhanh chóng đến nơi Juan  ở vào lúc 4h sáng và gõ cửa nhiều lần nhưng không có ai trả lời. Sáng hôm sau, họ tìm thấy Juan tại nơi làm việc. Người đàn ông này cho biết đêm qua ở nhà và không hề nghe thấy tiếng gõ cửa.

    Tại đồn cảnh sát, Juan đồng ý nói chuyện với các thám tử mà không cần luật sư. Juan  thoải mái thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Stacey nhưng khẳng định anh ta không liên quan gì đến vụ giết người.

    Juan nói vào đêm xảy ra án mạng, anh ta ở nhà cả đêm với gia đình. Vợ cũ của Juan xác nhận lời khai của anh ta. Cô đang sống cùng nhà để cố gắng hàn gắn với chồng. Juan cũng đồng ý thực hiện bài kiểm tra nói dối và đã vượt qua.

    Qua điều tra, cảnh sát loại bỏ Juan khỏi danh sách tình nghi. Đến lúc này, những gì mà cảnh sát có được vẫn chỉ là vết lốp xe trên nền đất ẩm ướt tại hiện trường. Mọi manh mối trở nên cạn kiệt.

    (Còn nữa)

    ------------------

    Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h ngày 15/9 trên mục Pháp luật.

    Đàm Anh (Theo Oxygen, Truecrimedaily)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-chet-cua-nguoi-dan-ong-lay-vo-tung-co-4-doi-chong-moi-quan-he-ngoai-luong-voi-dong-nghiep-a590986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan