+Aa-
    Zalo

    Cảnh Điềm bị bạn trai cũ bán cảnh nóng lấy tiền trả nợ cờ bạc

    (ĐS&PL) - Những ngày gần đây, truyền thông và dư luận Trung Quốc xôn xao trước thông tin Cảnh Điềm bị bạn trai cũ bán cảnh nóng lấy tiền trả nợ cờ bạc.

    Ngày 1/4, Sina đưa tin vụ việc Trương Kế Khoa - cựu vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc, bị tố cáo hành vi "đào mỏ", bán ảnh nóng của Cảnh Điềm để trả nợ cờ bạc, hiện nhận được sự quan tâm trong dư luận Trung Quốc.

    Theo đó, Cảnh Điềm là nạn nhân trong vụ việc. Chủ nợ của Trương Kế Khoa - người dùng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền nữ diễn viên, đã nhận tội và đang ngồi tù.

    Lý Vi Ngạo - Phóng viên có thâm niên, hoạt động trong lĩnh vực kinh tế - giải trí từ năm 2003, tiết lộ, Trương Kế Khoa nợ cờ bạc hơn 5 triệu NDT (hơn 13 tỉ đồng). Không có tiền trả nợ, anh ta dùng 3 video và 1 hình ảnh 18+ của Cảnh Điềm gán cho chủ nợ.

    Dù vậy, Trương Kế Khoa vẫn không được xóa nợ. Anh ta trả thêm cho chủ nợ 1 triệu NDT rồi biến mất. Chủ nợ không tìm được Trương kế Khoa nên đã đem số ảnh nhạy cảm "bắt đền" Cảnh Điềm, bắt nữ diễn viên phải trả nợ thay bạn trai cũ.

    Tuy nhiên, Cảnh Điềm không đồng ý, trực tiếp kiện chủ nợ ra tòa. Trương Kế Khoa lúc đó cũng bị truy tố vì trốn nợ nhưng hòa giải thành công.

    canh diem bi ban trai cu ban canh nong lay tien tra no co bac1
    Cảnh Điềm được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" - Nguồn: Sina.

    Theo Lý Vi Ngạo, hành động trơ trẽn của Trương Kế Khoa khiến Cảnh Điềm sống khổ sở, mất ăn mất ngủ. Nữ diễn viên hối hận vì không nghe lời cảnh báo của đồng nghiệp trong giới, lao vào mối tình với Trương Kế Khoa.

    Theo nhận định, một khi hình ảnh nhạy cảm bị lộ ra ngoài, sự nghiệp nghệ thuật của Cảnh Điềm sẽ có khả năng chấm dứt. Trước đây, vào năm 2022, danh tiếng của người đẹp Tư Đằng đã bị ảnh hưởng tiêu cực sau khi bị phạt 1 triệu USD vì nhận quảng cáo bừa bãi.

    canh diem bi ban trai cu ban canh nong lay tien tra no co bac2
    Trương Kế Khoa bị tiết lộ có nhân phẩm kém - Nguồn: Sina.

    Trên truyền thông, Cảnh Điềm từng chia sẻ trải qua một chuyện kinh khủng vào năm 2019. Vụ việc gây ra nỗi đau, sự tổn thương nghiêm trọng tới mức cô nhốt mình trong nhà, không dám trò chuyện với người khác và không đi đóng phim suốt 1,5 năm. Truyền thông cho rằng câu chuyện nữ diễn viên đề cập chính là việc bị bạn trai cũ tống tiền bằng ảnh nóng.

    Hiện, Cảnh Điềm vẫn giữ im lặng trước ồn ào bị bạn trai cũ phát tán clip nóng. Sự im lặng của cô có thể làm tên tuổi bị hoen ố, công chúng thêm tin vào việc Cảnh Điềm thực sự gặp rắc rối đời tư vì Trương Kế Khoa.

    Cảnh Điềm sinh năm 1988, được biết đến với biệt danh "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh". Nữ diễn viên gây ấn tượng nhờ nhan sắc kiêu kỳ cùng gia tài phim ảnh đồ sộ như Trường Thành, Kong: Skull Island, Dragon Nest: Warriors' Dawn, From Vegas to Macau, Tư Đằng...

    Trong khi đó, Trương Kế Khoa được biết đến là ngôi sao bóng bàn Trung Quốc. Anh này được nhiều người biết đến sau khi giành Huy chương vàng nội dung đơn nam tại Thế vận hội London 2012. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-diem-bi-ban-trai-cu-ban-canh-nong-lay-tien-tra-no-co-bac-a570829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan