+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Mỹ bắn tử vong một phụ nữ, bất chấp tiếng hét ‘Tôi có thai’

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cảnh sát ở bang Texas, nước Mỹ đã nổ súng bắn chết người phụ nữ, bất chấp tiếng hét của người này tuyên bố đang mang thai.

    Một cảnh sát ở bang Texas, nước Mỹ đã nổ súng bắn chết người phụ nữ, bất chấp tiếng hét của người này tuyên bố đang mang thai.

    Một cảnh sát Mỹ nổ súng bắn chết người phụ nữ. Ảnh: CNN

    Theo CNN, trên phương tiện xã hội Mỹ hiện nay đang tranh luận gay gắt về vụ nổ súng này. Cụ thể, viên cảnh sát đã tuần tra tại khu chung cư ở ngoại ô Baytown, Houston vào cuối ngày 13/5 (giờ địa phương) thì bất ngờ nhìn thấy một người phụ nữ đang bị truy nã.

    Video quay bằng điện thoại di động của một nhân chứng cho thấy người phụ nữ la hét lên với cảnh sát này như sau: "Tôi đang đi bộ! Tôi thực sự chỉ đang đi về nhà của mình!”. Sau đó, người này còn nói rằng cảnh sát đang "quấy rối" mình. Đoạn video cho thấy cảnh sát dường như đang cố còng tay người phụ nữ, nhưng bà đã thoát ra. Viên cảnh sát sau đó bắn khẩu súng gây choáng Taser của mình và người phụ nữ từ từ ngã xuống đất.

    Tuy nhiên, sau đó vụ ẩu đả xảy ra. Người này tiếp tục la lên "Tại sao?" nhưng cảnh sát không trả lời. Khi cảnh sát cố gắng bắt giữ, người phụ nữ vẫy tay và hét lên "Tôi có thai!". Mặc dù vậy, xung đột vẫn không dừng lại. Trong video, người phụ nữ dường như đã cố gắng với tay đến viên cảnh sát nhưng ngay lập tức bị bắn 5 phát đạn.

    Đơn vị cảnh sát Baytown giải thích rằng người bị bắn "đã có thể giành quyền kiểm soát súng Taser và nhắm vào viên cảnh sát”. Mặc dù đã được sơ cứu ngay sau đó nhưng người phụ nữ đã tử vong tại hiện trường.

    Một trong những thành viên trong gia đình xác định người phụ nữ là Pamela Shantay Turner. Trong một tin nhắn văn bản hôm 14/5, Trung úy cảnh sát Steve Dorris nói rằng Turner không có thai. Bà Tuner, 45 tuổi đang bị truy nã.

    Ông Floyd Rubin, người có hai con chung với bà Turner nói với CNN rằng cảnh sát chưa chia sẻ bất kỳ chi tiết nào với gia đình về vụ nổ súng.

    Tên của viên cảnh sát chưa được tiết lộ, nhưng thông tin ban đầu cho thấy người này đã phục vụ 11 năm tại sở cảnh sát địa phương. Ông đang bị đình chỉ trong quá trình diễn ra cuộc điều tra.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-my-ban-tu-vong-mot-phu-nu-bat-chap-tieng-het-toi-co-thai-a275490.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan