+Aa-
    Zalo

    Cầu thủ cao gần 1m8 lên phim vài phút có "gây bão" bằng nữ phụ "Về nhà đi con"?

    (ĐS&PL) - Dù chỉ lên sóng thời gian ngắn nhưng Nhâm Mạnh Dũng, Lương Thu Trang... cũng để lại ấn tượng với khán giả.

    "Gia đình mình vui bất thình lình" đang là bộ phim nhận được nhiều chú ý của khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên chính như Doãn Quốc Đam, Lan Phương, Khả Ngân, Thanh Sơn... nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt cũng tham gia dự án với vai trò khách mời, đáng chú ý phải kể đến Lương Thu Trang.

    cau thu cao gan 1m8 len phim vai phut co gay bao bang nu phu ve nha di con 1

    Lương Thu Trang vào vai khách mời trong "Gia đình mình vui bất thình lình".

    Theo đó, Lương Thu Trang vào vai Hà Lan - nữ diễn viên nổi tiếng hợp tác cùng nhân vật Trâm Anh (Khả Ngân đóng). Vì có hiểu lầm nên trong quá trình làm việc Hà Lan luôn gây khó dễ cho Trâm Anh, có ý xấu làm cảnh quay hỏng khiến Trâm Anh phải "ăn tát" nhiều lần.

    Dù sự xuất hiện của Lương Thu Trang không quá dài, chỉ lên sóng vài phút nhưng diễn xuất cùng nhan sắc của cô nhanh chóng được chú ý. Phân cảnh này khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về hàng triệu lượt xem.

    cau thu cao gan 1m8 len phim vai phut co gay bao bang nu phu ve nha di con 2
    cau thu cao gan 1m8 len phim vai phut co gay bao bang nu phu ve nha di con 3

    Nhâm Mạnh Dũng cũng được chú ý dù chỉ lên sóng thời gian ngắn.

    Trước Lương Thu Trang, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng cũng khiến khán giả tò mò khi tham gia bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình".

    Theo đó, cầu thủ quê Thái Bình vào vai Nhâm Văn Thìn - con trai của ông Nhâm Văn Tuất (diễn viên Jimmy Khánh đóng), chỉ lên sóng vài phút ở tập 7: “Tên của cháu là Nhâm Văn Thìn. Cháu đang tập chuyên nghiệp. Nghệ danh của cháu là Nhâm Mạnh Dũng, tức là mạnh khỏe, trung dũng".

    Dù chỉ lên sóng thời gian ngắn nhưng Nhâm Mạnh Dũng cũng nhận được nhiều khen ngợi bởi ngoại hình sáng, chiều cao lý tưởng gần 1,8m cùng khả năng chơi bóng ấn tượng.

    Không ít khán giả để lại bình luận: "Làm cầu thủ, làm ca sĩ, làm vũ công, làm mẫu ảnh giờ lại cả diễn viên. Em tôi đa tài quá", "Quả nháy mắt của bác Nhâm dễ thương quá", "Như thế này thì em theo dòng họ Nhâm nhé",...

    cau thu cao gan 1m8 len phim vai phut co gay bao bang nu phu ve nha di con 4

    Doãn Quốc Đam vào vai người đàn ông mù trong "Gara hạnh phúc".

    Doãn Quốc Đam là cái tên nhận được nhiều yêu mến của khán giả bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Anh đảm nhận vai chính trong nhiều dự án phim như "Phố trong làng", "Mê cung", "Thương ngày nắng về"... Thế nhưng trong "Gara hạnh phúc", nam diễn viên 8X khiến khán giả bất ngờ khi vào vai người đàn ông mù, xuất hiện chớp nhoáng nhưng đủ khiến khán giả cười nghiêng ngả vì sự duyên dáng.

    cau thu cao gan 1m8 len phim vai phut co gay bao bang nu phu ve nha di con 5

    Anh nhận được lời khen ngợi vì sự duyên dáng, hài hước.

    Cụ thể, Doãn Quốc Đam có 2 phân cảnh, tại một quán nước, anh nhìn chằm chằm Sơn Ca (Quỳnh Kool) khiến cô hiểu lầm là người xấu. Thấy người này cầm cây gậy của mình và ra về, Sơn Ca nhanh tay giơ chiếc ghế nhựa lên để sẵn sàng "chiến đấu" nhưng lúc này cô mới biết người đàn ông bị mù nên có chút bối rối.

    Phân đoạn thứ 2 (tập 13), khi Khải (Bảo Anh) và Trung (Duy Hưng) đang vội về đón Vân (Ngọc Huyền) thì đâm phải một người đàn ông mù qua đường - chính là nhân vật do Doãn Quốc Đam đóng.

    Duy Hưng - đảm nhận vai Trung, chính là người rủ rê Doãn Quốc Đam đến phim trường chơi và nhận vai diễn này. Theo đó, ở một cảnh quay cần diễn viên quần chúng ngồi ở quán nước, Doãn Quốc Đam liền xung phong nhận vai. Khi được đạo diễn đồng ý, anh vội vàng bàn bạc, đưa ý tưởng cho nhân vật rồi đi mua đạo cụ là gậy, mượn áo của thư ký đoàn phim, dép của Duy Hưng và kính của nhân viên phục trang.

    cau thu cao gan 1m8 len phim vai phut co gay bao bang nu phu ve nha di con 6

    Thư Vũ ở hậu trường phim "Về nhà đi con".

    cau thu cao gan 1m8 len phim vai phut co gay bao bang nu phu ve nha di con 7

    Cô đảm nhận vai phụ, không quay rõ mặt.

    Thư Vũ là cái tên nhận được nhiều chú ý sau khi tham gia một vai nhỏ trong "Về nhà đi con". Theo đó, sao nữ sinh năm 1998 xuất hiện trong phân cảnh Vũ (Quốc Trường) đưa Thư (Bảo Thanh) đi chơi ở biển. Cô vào vai một trong các cô gái đang chơi đùa dưới nước, chỉ lên sóng khoảng 30 giây và không quay cận mặt.

    cau thu cao gan 1m8 len phim vai phut co gay bao bang nu phu ve nha di con 8

    Ngoài đời người đẹp sinh năm 1998 sở hữu vóc dáng gợi cảm.

    Tuy nhiên sau đó cô vướng vào ồn ào đời tư khiến từ khóa "Thư Vũ" và "Về nhà đi con" lên top tìm kiếm trên Google tại Việt Nam.

    Thùy Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-thu-cao-gan-1m8-len-phim-vai-phut-co-gay-bao-bang-nu-phu-ve-nha-di-con-a581045.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan