+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 39: Điền phát hiện Bình bị ngã

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 39, khi đang làm việc cùng Thạch, có người chạy đến báo tin cho Điền rằng Bình bị ngã bất tỉnh.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 39 lên sóng tối qua (28/6), chị Hoà hỏi Thạch về việc hiện tại còn nợ bao nhiêu tiền, chị Hoà sẽ ứng hết, miễn là Thạch rời khỏi Nga - con gái chị Hòa. Thạch nói rằng hiện tại mình đã bảo lưu kết quả học tập, cho nên mai sau có cùng trường cũng không cùng lớp với Nga nên chị Hoà không phải lo.

    Ở phân cảnh khác, vì có nhiều chuyện buồn nên Luyến tự ra quán rượu ngồi uống một mình. Đúng lúc đó Lưu chạy ra trêu Luyến về việc tự nhiên bố mẹ đẻ của Luyến lên thành phố ăn vạ con gái: "Nào, xin chúc mừng cặp báo chúa đã quay trở lại phá quấy". Tại đây, Lưu cũng cảnh báo Luyến rằng chớ vì bị bố mẹ đẻ thúc ép quá mà lại bắt Lưu xoay tiền ra trả. Luyến thì vẫn nhất quyết không đưa tiền cho bố mẹ để cứu Bát khỏi ngồi tù.

    Sau khi cả hai uống rượu say, Lưu đưa Luyến về nhà nhưng cô không chịu. Luyến đòi ra nhà nghỉ ngủ. Thấy vậy, Lưu lấy điện thoại quay lại làm bằng chứng. "Nào Luyến lươn, nói lại xem nào". Sau khi Luyến khẳng định lại là "đi nhà nghỉ" thì Lưu đưa cô đi.

    cuoc doi van dep sao tap 39 luu dua luyen vao nha nghi2
     Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 39: Lưu hốt hoảng vì Luyến đòi đi nhà nghỉ.

    Ở một diễn biến khác, Điền biết sai khi đã chối bỏ đứa con trong bụng Bình. Anh mong người yêu cho mình cơ hội làm một người bố tốt.

    "Anh đã muốn chối bỏ thì tôi không cần anh nhưng tôi cần tiền. Kể từ giờ tới lúc tôi đẻ, anh liệu lo cho tôi ít nhất 20 triệu", Bình nói.

    Điền đáp: "Tiền nhiều thì anh không có nhưng anh sẽ cố gắng làm để lo cho em và con". Thấy vậy, Bình tiếp tục: "Đấy là tiền đền bù tổn hại tinh thần cho tôi. Anh không có quyền hạn gì với con tôi cả".

    Thấy Bình không muốn tha thứ cho mình, Điền hối lỗi: "Anh đã tự dằn vặt bản thân rất nhiều. Nếu em không chê anh nghèo thì cho anh cơ hội nữa để làm một người bố tốt nhé?".

    Cũng trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 38, khi Điền và Thạch đang kéo hàng thì có người chạy đến thông báo việc Bình bị ngã bất tỉnh ở chợ. Ngay sau đó, mọi người đưa Bình vào viện. 

    Lúc sau, Bình tỉnh dậy thấy mình đang trong bệnh viện. Điền cũng bảo với Bình rằng bác sĩ dặn Bình không nên làm việc quá sức, còn cái thai may mắn không sao. Cũng qua chuyện này, Điền đã hiểu chuyện hơn và đã xin lỗi cô người yêu vì đã có những suy nghĩ nông cạn.

    cuoc doi van dep sao tap 39 luu dua luyen vao nha nghi
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 39: Điền biết tin Bình bị ngất xỉu.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-39-dien-phat-hien-binh-bi-nga-a581026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan