+Aa-
    Zalo

    CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương thành công nhờ đam mê kinh doanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày càng nhiều phụ nữ chứng minh không chỉ đàn ông mới có thể thành công trong kinh doanh mà phái đẹp cũng có thể có sự nghiệp khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Một trong số những người làm được điều đó là Nguyễn Vũ Hoài Thương – CEO của Hoài Thương Organic.

    CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương sinh năm 1993, cô thu hút người đối diện bằng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và lối giao tiếp tinh tế cùng sự nghiệp kinh doanh ấn tượng khi mới 30 tuổi. Nữ doanh nhân Nguyễn Vũ Hoài Thương được nhiều người biết tới như điển hình của hình mẫu phụ nữ hiện đại.

    anh 1thuong

    CEO 9X xinh đẹp Nguyễn Vũ Hoài Thương

    Để có được những thành tựu như ngày hôm nay CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đã phải trải qua hành trình dài trau dồi và học hỏi không ngừng nghỉ để chạm tới ước mơ mà cô mong muốn. Qua một chặng đường dài luôn nỗ lực học tập và trau dồi kinh nghiệm, CEO  Nguyễn Vũ Hoài Thương đã thành công với kinh doanh, đưa Hoài Thương Organic vươn lên trở thành công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm và thực phẩm dinh dưỡng.

    anh 2thuong

    Nguyễn Vũ Hoài Thươngsở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối.

    Được biết, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đến với kinh doanh cũng vì một chữ duyên. Vì đam mê kinh doanh nên cô đã tự mày mò, tìm hiểu. Cô luôn tâm niệm tìm ra những sản phẩm an toàn và hiệu quả để giới thiệu cho khách hàng. Từ những ngày đầu thành lập Hoài Thương Organic, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đã đưa ra chiến lược xây dựng một thương hiệu uy tín cả về chất lượng lẫn dịch vụ, dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp. Văn hóa đó do chính nữ CEO là người truyền đạt, bao gồm cả tính kỷ luật, tự giác, tuân thủ quy trình, có trách nhiệm với công việc, với công ty và đối tác.

    anh 3thuong

    CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương với vẻ đẹp hút hồn người đối diện.

    Là người tiên phong bán hàng kinh doanh online nên CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương rất coi trọng việc quản trị trong bán hàng, giảm thiểu các chi phí không đáng có, đem tới lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng: sản phẩm tốt, giá thành cũng phải chăng nhất. Nữ CEO 9X luôn đặt ra những bài toán khó hơn cho mình để không ngừng nâng cấp cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đến nay, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đã gặt hái được những thành công đáng kể, xứng đáng cho những gì đã nỗ lực trong suốt thời gian dài.

    Nói về cách tiếp cận khách hàng để sản phẩm của Hoài Thương Organic ngày càng được nhiều người biết đến, phát triển quy mô rộng hơn, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương chia sẻ:

    “Trong kinh doanh online hiện nay, có rất nhiều biến tướng, nhưng ngay từ đầu, chúng tôi luôn coi chất lượng sản phẩm là số 1, tiên quyết trong mọi việc. Tiếp theo là phát triển, hoàn thiện con người - hệ thống mạng lưới các đại lý, nhà phân phối cả về tính cách, tâm hồn diện mạo…”.

    anh 4thuong

    Nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào tựa nàng thơ.

    Kinh doanh vì đam mê chưa đủ mà hơn hết CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương còn là một tài năng và một người có tâm với nghề. Đối với cô để thành công, điều quan trọng nhất là phải có tâm với nghề, thực sự yêu nghề, kể cả khi mình có nhiều cơ hội khác để lựa chọn cho sự nghiệp thì mình vẫn sống chết vì cái việc mình yêu. Mục tiêu của mình trở thành doanh nhân là để làm giàu cho bản thân, cho gia đình, cho đất nước, cho mọi người bằng chính những sản phẩm thực sự chất lượng. 

    anh 5thuong

    CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương có sự nghiệp kinh doanh thành công khi mới 30 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Gặp gỡ Nguyễn Vũ Hoài Thương chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp và trẻ trung của cô. Cô chia sẻ: “Đã qua cái thời phụ nữ Việt Nam chỉ được nhìn nhận qua công, dung, ngôn, hạnh, biết nữ công gia chánh và chăm lo cho chồng con, mà với sự phát triển của xã hội thì người phụ nữ Việt Nam bây giờ còn biết kinh doanh, làm chủ kinh tế, độc lập, vững vàng và tự tin bước ra thương trường”.

    Sắc vóc bên ngoài luôn đi đôi với vẻ đẹp tâm hồn, nữ doanh nhân Nguyễn Vũ Hoài Thương luôn khiến người đối diện bị thu hút bởi khí chất, thần thái vô cùng tự tin và bản lĩnh. Có thể nói, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đại diện cho hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, thành công và hạnh phúc.

    Thế My

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-nguyen-vu-hoai-thuong-thanh-cong-nho-dam-me-kinh-doanh-a565269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    CEO Tạ Đức Sơn: ‘dám khác biệt, quyết liệt đổi mới để hòa nhập và hội nhập, là việc mà chúng tôi theo đuổi’

    CEO Tạ Đức Sơn: ‘dám khác biệt, quyết liệt đổi mới để hòa nhập và hội nhập, là việc mà chúng tôi theo đuổi’

    “Nỗ lực kiến tạo để Hanopro trở thành nơi làm việc lý tưởng. Lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của người lao động, đồng thời dám khác biệt, quyết liệt đổi mới để hòa nhập và hội nhập, là những việc mà chúng tôi theo đuổi” – CEO Tạ Đức Sơn (Công ty TNHH Hanopro Việt Nam) nói.