+Aa-
    Zalo

    CEO Phạm Kim Dung, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hàng loạt hoa hậu, á hậu chạy ở Phú Yên

    (ĐS&PL) - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, doanh nhân Phạm Kim Dung cùng nhiều Hoa hậu, Á hậu nhà Sen Vàng đã tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài.

    Sau chuỗi hoạt động, Giải Vô địch Quốc gia Marathon và Cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 đã chính thức diễn ra vào sáng 31/3. Trong số 12.000 vận động viên, có sự tham gia cổ vũ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, CEO Phạm Kim Dung, Đỗ Thị Hà, Thanh Thủy, Ngọc Hằng, Ngọc Thảo, Huỳnh Thúy Vi.

    Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hoa khôi Huỳnh Thuý Vi tham gia chạy cự ly 5 km. Trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung chia sẻ chiếc huy chương sau khi hoàn thành 5 km. Chuỗi hoạt động cùng giải chạy đã truyền cảm hứng mạnh mẽ và mang đến cơ hội cho CEO cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp của quê hương.

    CEO Phạm Kim Dung chia sẻ: “Tôi hoàn thành 5 km trong 45 phút, hơi chậm nhưng mình có cách chạy của mình. Trên đường chạy mình cảm nhận thành phố biển Tuy Hòa xinh đẹp, bình yên, có các bạn yêu mến mình chào hỏi mình, mình tận hưởng sự chăm sóc của giải dọc đường: chụp hình, ăn dưa hấu, ăn chuối, uống nước. Một giải chạy quá hoành tráng cả về chuyên môn và giá trị truyền cảm hứng cho những người tham gia chạy phong trào như tôi.10 điểm”.

    CEO Phạm Kim Dung, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hàng loạt hoa hậu, á hậu chạy ở Phú Yên - 1
    CEO Phạm Kim Dung, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hàng loạt hoa hậu, á hậu chạy ở Phú Yên - 2

    Dàn hoa hậu, á hậu nhà Sen Vàng tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài.

    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam phấn khích chia sẻ hình ảnh cán đích 5 km tại giải chạy. Vốn là người tập luyện thể thao, nam đạo diễn nhanh chóng hoàn thành cự li 5 km với kết quả ổn định.

    Trong khi đó, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh đã quyết tâm chinh phục cự ly 10 km, đây cũng không phải là lần đầu cô tham gia giải chạy. Á hậu Việt Nam nói: “Bên cạnh các bài tập, Phương Anh vẫn luôn chạy bộ tại phòng gym, từ đó mình có tự tin để đăng ký cự li 10 km. Mặc dù khá mệt song cảnh đẹp của Phú Yên khiến mình liên tục tiến lên phía trước, đặc biệt là khi mình còn có bạn đồng hành nữa. Khoảnh khắc hoàn thành đường chạy 10 km khiến Phương Anh rất sảng khoái và tự hào”.

    Sáng 30/3 trong khuôn khổ Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài lần thứ 65, đoàn Sen Vàng tham gia Lễ Thượng cờ được diễn ra tại danh thắng Bãi Môn – Mũi Điện tại thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Các người đẹp tự hào diện áo cờ đỏ sao vàng cùng hơn 2.000 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên cùng nhau xếp hình bản đồ và lá cờ rộng hơn 1.000 m2. 

    CEO Phạm Kim Dung, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hàng chục hoa hậu, á hậu chạy ở Phú Yên.

    CEO Phạm Kim Dung, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hàng chục hoa hậu, á hậu chạy ở Phú Yên.

    Tham gia hoạt động, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay: “Không chỉ tôi mà hơn 200 người tham gia đều mang một cảm xúc dâng trào với một buổi lễ thượng cờ đầy hào hùng và linh thiêng, rất đáng nhớ với hình ảnh mọi người cùng tham gia xếp hình cờ Việt Nam, với lá cờ Tổ quốc tung bay trong gió. Tôi tin rằng đây là hoạt động ý nghĩa cho các Hoa, Á hậu nhà Sen Vàng khi là cơ hội để những người trẻ như họ thể hiện tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm đối với quê hương”. 

    Cùng ngày là Lễ trồng cây công trình tạo cảnh quan Công viên Phú Lạc. Tại Khai mạc Tuần Văn hoá - Du lịch tỉnh Phú Yên, Đỗ Thị Hà, Thanh Thuỷ, Phương Anh, Thuý Vi tham gia trình diễn áo dài, trang phục dân tộc. Trong khi đó, Ngọc Hằng - người được dự đoán là ca sĩ tương lai của nhà Sen Vàng - đã thể hiện giọng hát nội lực qua bài ca Hát về anh.

    Trước đó, Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài khai mạc vào sáng 28/3. Tại đây, Á hậu Trịnh Thùy Linh cùng Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi tham gia chương trình Khám chữa bệnh và tư vấn sức khỏe, cấp thuốc, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Xã An Hòa Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.

    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

    Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

    Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2022 chia sẻ đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam. Tại đây, người đẹp cũng gửi lời thăm hỏi, động viên đến nhiều cụ già có hoàn cảnh đặc biệt. 

    Tiếp nối đó là Lễ tri ân, thả hoa tưởng niệm các chiến sĩ tàu Không số, đoàn Sen Vàng gồm đạo diễn Hoàng Nhật Nam, doanh nhân Phạm Kim Dung, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Á hậu Trịnh Thùy Linh và hoa khôi Huỳnh Thúy Vi đã cùng thành kính dâng hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Diện trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng, Hoa hậu Thanh Thủy cùng các người đẹp bày tỏ niềm tự hào với lịch sử dân tộc. 

    Sáng 29/3, Hoa, Á hậu nhà Sen Vàng chia sẻ hình ảnh tại Lễ phát động - Hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường biển. Á hậu Ngọc Thảo “tranh thủ” chụp tấm ảnh đón bình minh tại Bãi Môn – Mũi Đại Lãn trước khi chung tay nhặt rác làm sạch bãi biển. Người đẹp chia sẻ: “Đây là một trong những hoạt động yêu thích của Thảo nằm trong khuôn khổ Giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65. Hy vọng rằng, hoạt động phần nào lan tỏa ý thức trách nhiệm của mọi người trong việc chung tay bảo vệ môi trường”.

    Trong cùng ngày, các người đẹp đến với hoạt động thăm hỏi, tặng quà Trung tâm An điều dưỡng tàu ngầm hải quân với mục đích tiếp sức. Cùng với đó là chương trình tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân tại cảng cá Đông Tác (TP. Tuy Hòa) động viên tinh thần ngư dân bám biển, khai thác thủy sản mang lại hiệu quả cao, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. 

     P.L 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ceo-pham-kim-dung-ao-dien-hoang-nhat-nam-va-hang-loat-hoa-hau-a-hau-chay-o-phu-yen-a409565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công ty Sen Vàng khai trương năm 2024

    Công ty Sen Vàng khai trương năm 2024

    Tại sự kiện, CEO Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam thực hành nghi thức khai trương công ty cùng hàng chục hoa hậu, á hậu và hàng trăm nhân viên.