+Aa-
    Zalo

    CEO Tiến Vĩnh: Đằng sau của người đàn ông thành công là hậu phương gia đình vững chắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc đến CEO Tiến Vĩnh, người ta nhớ ngay đến người trẻ thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Với cương vị là một người “từng trải, anh luôn hiểu giá trị của cân bằng trong công việc và cuộc sống. Với Tiến Vĩnh, gia đình là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của anh.

    21

    Cuộc sống hiện đại luôn đầy áp lực và bộn bề công việc, gia đình và những người thân yêu luôn là nơi khó khăn và áp lực ở ngoài cửa. Là một người bận rộn với công việc kinh doanh nhưng anh Tiến Vĩnh, luôn luôn cân bằng cuộc sống bằng cách dành thời gian cho gia đình và người thân sau những ngày làm việc vất vả.

    Theo đuổi đam mê kinh doanh với đích đến là hạnh phúc

    Anh Tiến Vĩnh tốt nghiệp đại học kinh doanh và công nghệ Hà Nội và từng làm công chức - một công việc mơ ước của bao người bởi sự ổn định của nó. Thế nhưng, những hoài bão của anh không dừng lại ở đây, anh ước mơ thành công, được tự do quyết định nguồn thu nhập của bản thân. Thế là từ tháng 9 năm 2016, anh đã bắt đầu kết hợp tìm hiểu về kinh doanh và nỗ lực học hỏi để có thể chạm tay với thành công. Thử thách và khó khăn không làm anh chùn bước bởi đích đến cuối cùng của anh là hạnh phúc.

    22

    Đằng sau thành công là sự hậu thuẫn từ gia đình

    Hiện tại anh đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người vợ xinh đẹp giỏi việc nước – đảm việc nhà. Anh chia sẻ : tôi may mắn vì có một gia đình trọn vẹn và luôn yêu thương , bên cạnh đó càng hạnh phúc hơn khi tôi có được một người vợ hiền, đảm đang và cô ấy luôn ủng hộ tôi trong tất cả mọi việc, cô ấy là hậu phương vững chắc để tôi phát triển sự nghiệp và thành công trong công việc.

    Tuy bận rộn với công việc là thế nhưng anh Tiến Vĩnh thường bắt đầu ngày mới bằng việc dùng bữa cùng gia đình. Với anh đó là khoảnh khắc đáng nhớ khi anh cùng vợ  ăn bữa ăn nói về những kế hoạch trong ngày và những điều thú vị sẽ diễn ra. Vào cuối tuần, gia đình Tiến Vĩnh thường tổ chức những chuyến đi chơi hoặc dạo chơi tại công viên cùng nhau. Những kỷ niệm quan trọng như ngày cưới, ngày sinh nhật luôn được anh và vợ chăm sóc để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho cả gia đình. Điều này không chỉ giúp họ tận hưởng thời gian bên nhau mà còn là cách thể hiện tình cảm và quan tâm đối với nhau.

    Ngoài ra, Tiến Vĩnh luôn có mong muốn dành nhiều điều tốt đẹp hơn cho gia đình trong tương lai. Anh không chỉ quan tâm đến mặt vật chất mà còn tạo điều kiện cho sự phát triển và giữ gìn hạnh phúc của gia đình. Anh muốn các thành viên trong gia đình có cơ hội để thực hiện ước mơ và khám phá thế giới xung quanh.

    Chính những chuyến đi, những điều tốt đẹp xuất phát từ trái tim của anh là chìa khoá cho sự cân bằng trong cuộc sống. Để gia đình luôn mãi là hậu phương vững chắc của anh.

    23

    Hạnh phúc là hành trình trong đó gia đình luôn đóng vai trò quan trọng

    Với nỗ lực của anh Tiến Vĩnh về cân bằng công việc và gia đình chính là một bài học dành cho những người trẻ - đã và đang đi theo những đam mê mà quên mất gia đình – điểm tựa vững chắc cho bản thân. Anh không chỉ dành thời gian và tình cảm cho gia đình mình mà còn thể hiện tình yêu thương để xây dựng gia đình ấm áp, đầy ý nghĩa. Đối với anh, gia đình là trái tim của cuộc sống, và anh luôn dành tất cả sự quan tâm và tình yêu cho họ để họ có thể cùng nhau trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời.

    24

    Anh Vĩnh chia sẻ sự thành công hôm nay sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu thiếu đi hậu phương vững chắc là gia đình. Mọi hạnh phúc đều bắt nguồn từ những tình yêu thương, sự ủng hộ và hỗ trợ từ gia đình. Tôi luôn cố gắng tạo ra nhiều kỉ niệm đáng nhớ cùng họ. Bởi với tôi nhà là nơi để trở về và nhà cũng là nơi mọi khó khăn dừng lại sau lưng tôi”.

    Trong cuộc sống của một CEO như Tiến Vĩnh, gia đình là một phần không thể thiếu. Họ là hậu phương vững chắc, là nguồn động viên và sức mạnh đằng sau mỗi bước tiến thành công. Điều này làm nổi bật vai trò quan trọng của gia đình trong hành trình của một người đàn ông thành công như Tiến Vĩnh.

    Ngọc Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-tien-vinh-dang-sau-cua-nguoi-dan-ong-thanh-cong-la-hau-phuong-gia-dinh-vung-chac-a590102.html
    Hương CEO: Nữ doanh nhân có tâm và có tầm

    Hương CEO: Nữ doanh nhân có tâm và có tầm

    Xuất thân từ một gia đình nghèo khó ở làng quê nghèo miền Trung, để xây dựng 2 thương hiệu: Huong CEO International Cosmetics và Huong Beauty Center phát triển mạnh mẽ như hiện tại thì nữ doanh nhân Hương CEO đã trải qua hành trình 10 năm ròng rã trong sự cố gắng, bền bỉ liên tục.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hương CEO: Nữ doanh nhân có tâm và có tầm

    Hương CEO: Nữ doanh nhân có tâm và có tầm

    Xuất thân từ một gia đình nghèo khó ở làng quê nghèo miền Trung, để xây dựng 2 thương hiệu: Huong CEO International Cosmetics và Huong Beauty Center phát triển mạnh mẽ như hiện tại thì nữ doanh nhân Hương CEO đã trải qua hành trình 10 năm ròng rã trong sự cố gắng, bền bỉ liên tục.