+Aa-
    Zalo

    Cha Eun Woo không cứu được rating phim mới dù có màn khoe body "cháy mắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trở lại màn ảnh nhỏ qua A good day to be a dog Cha Eun Woo gây ấn tượng với sự thay đổi ngoạn mục về vẻ ngoài của mỹ nam này khiến khán giả thích mê.

    Dự án phim lãng mạn A Good Day to Be a Dog đánh dấu sự trở lại của Cha Eun Woo đã lên sóng 2 tập đầu tiên trên kênh MBC vào ngày 11/10. Dù cách đây 4 năm Cha Eun Woo đã từng hợp tác với Park Gyu Young trong MV You're The Reason của Urban Zakap nhưng đây là lần cả hai đóng cặp cùng nhau trong một bộ phim. Vì vậy, đứa con tinh thần của đạo diễn Kim Dae Woong nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Một vài phân đoạn nóng bỏng của mỹ nam 9X hiện đang trở thành chủ đề nóng gây sốt trên mạng xã hội. 

    cha eun woo khong cuu duoc rating phim moi du co man khoe body gay sot cong dong mang 1

    Chỉ trong tập mở đầu của A Good Day to Be a Dog, Cha Eun Woo đã có màn khoe body "nóng ngàn độ" khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nam diễn viên khoe thân hình săn chắc dưới vòi sen, khiến ai nấy khi xem vô cùng phấn khích. 

    cha eun woo khong cuu duoc rating phim moi du co man khoe body gay sot cong dong mang 2
    cha eun woo khong cuu duoc rating phim moi du co man khoe body gay sot cong dong mang 3
    Cảnh tắm gây sốt MXH của Cha Eun Woo.

    Thậm chí, có fan còn sẵn tiện so sánh 2 cảnh tắm của Cha Eun Woo trong A Good Day to Be a Dog hiện tại và trong Người Đẹp Gangnam 5 năm trước. Nếu Kyung Seok của Người Đẹp Gangnam có thân hình thư sinh, mảnh khảnh thì Seo Won của năm 2023 lại cường tráng, gợi cảm hơn nhiều với "bờ vai Thái Bình Dương" khiến ai cũng thích mê.

    cha eun woo khong cuu duoc rating phim moi du co man khoe body gay sot cong dong mang 4
    Cha Eun Woo trong cùng 1 phân đoạn 5 năm trước.

    Diễn xuất của Cha Eun Woo trong Ngày đẹp để trở thành cún trở thành chủ đề được truyền thông xứ kim chi liên tục khai thác quan hai tập phim đầu tiên. Trong phim, anh đảm nhận vai Jin Seo Won, giáo viên toán tại một trường trung học phổ thông.

    Jin Seo Won luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và có phần lạnh lùng. Phía sau đó là một tâm hồn bị tổn thương, ám ảnh nỗi đau quá khứ. Song, nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai và khả năng giảng dạy tốt, nên Jin Seo Won rất được học sinh yêu thích.

    cha eun woo khong cuu duoc rating phim moi du co man khoe body gay sot cong dong mang 6
    Khán giả kỳ vọng vào những tập tiếp theo của Ngày đẹp để trở thành cún.

    Tờ Sports Khan (Hàn Quốc) đánh giá Cha Eun Woo thể hiện tốt, tạo hình ấn tượng. Vào vai giáo viên thời hiện đại, anh chọn trang phục nghiêm túc, toát lên vẻ học thức. 

    Đến những cảnh thời quá khứ, Cha Eun Woo tiếp tục tỏa sáng trong bộ hanbok truyền thống. Dù ở tạo hình cổ trang hay hiện đại, thành viên nhóm Astro với gương mặt đẹp như tượng tạc và hình thể nổi bật khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình.

    cha eun woo khong cuu duoc rating phim moi du co man khoe body gay sot cong dong mang 7
    Tạo hình cổ trang của Cha Eun Woo chỉ lộ diện thoáng qua ở hai tập đầu phim.

    Cha Eun Woo cũng không thể giúp A Good Day to Be a Dog có thành tích mở đầu khả quan dù có màn khoe body gây sốt. Phim khởi đầu với rating 2,2% ở tập 1 và 2,8% ở tập 2, nằm ngoài top 20 chương trình truyền hình có rating cao nhất ngày (theo Nielsen). Được chiếu trên đài công MBC, A Good Day to Be a Dog có thành tích khá kém so với mặt bằng chung phim ảnh từ trước đến nay.

    cha eun woo khong cuu duoc rating phim moi du co man khoe body gay sot cong dong mang 5

    A Good Day to Be a Dog lấy cảm hứng từ webtoon của Lee Hey, kể về nữ chính Hae Na - một nữ giáo viên tiếng Anh có năng lực đặc biệt, đó là sẽ biến thành cún nếu cô hôn ai đó. Người có thể giúp cô hóa giải lời nguyền này lại chính là Seo Won, người thầy dạy toán có nỗi sợ với cún sau một biến cố tuổi thơ. Liệu Seo Won có giúp được Hae Na, và câu chuyện tình của cả hai sẽ có gì lý thú?

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-eun-woo-khong-cuu-duoc-rating-phim-moi-du-co-man-khoe-body-chay-mat-a595055.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nora bật khóc nức nở trong cảnh cuối Past Lives: Thước phim tình cảm đong đầy dư âm, khắc khoải

    Nora bật khóc nức nở trong cảnh cuối Past Lives: Thước phim tình cảm đong đầy dư âm, khắc khoải

    Một chuyện tình lãng mạn được khắc họa tinh tế trên màn ảnh rộng đặt trong sự chi phối của hai chữ "nhân duyên". Nora ở hiện tại cũng giống như mọi người, từng bước rời bỏ quá khứ và tiến đến tương lai. Giọt nước mắt của cô chỉ là những "giá như" muộn màng đang đọng lại trong khoảnh khắc Nora tiến lên phía trước.