+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử không theo kịp phim đầu tư khủng của Dương Mịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ phim được đầu tư khủng nhất trong năm nay phải kể đến Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch.

    Sau một năm vướng lùm xùm rời công ty cũ, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên là dự án đánh dấu sự trở lại của Dương Mịch. Dự án này được đầu tư vô cùng công phu, vượt cả Trường Tương Tư và Dữ Phượng Hành dù chỉ là phim cổ trang thần tượng.

    trieu le dinh duong tu khong theo kip phim dau tu khung cua duong mich 1

    Ê-kíp Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mới đây đã đăng tải video đặc biệt tiết lộ hậu trường của phim. Theo đó, dự án này là phim thương mại nội địa đầu tiên trong nước sử dụng sản xuất ảo XR. Nhiều di sản văn hóa phi vật thể như hàng thêu Tô Châu, kháp ti pháp lang,.. được xuất hiện với tính thẩm mỹ cao thu hút sự chú ý của người hâm mộ. 

    trieu le dinh duong tu khong theo kip phim dau tu khung cua duong mich 2

    Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Stellar Gravity Media Vương Nhất Hủ đã đăng Weibo một số bức ảnh hiện trường quay phim, trong hình là các nhân viên công tác đang thử nghiệm trước màn hình tròn lớn, hòa vào làm một với cảnh ảo, nhân vật và hiệu ứng ánh sáng, tràn đầy cảm giác khoa học công nghệ.

    trieu le dinh duong tu khong theo kip phim dau tu khung cua duong mich 3
    trieu le dinh duong tu khong theo kip phim dau tu khung cua duong mich 4
    Kĩ xảo của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được đầu tư vô cùng công phu.

    Điều này khiến cư dân mạng không khỏi cảm thản: "Sử dụng kỹ thuật mới siêu tiên tiến để thể hiện nét quyến rũ của thẩm mỹ phương Đông, sự đổi mới và quyết đoán này thực sự không gì sánh bằng!". Được biết chủ đề xoay quanh Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã nhanh chóng trở nên phổ biến, phá 100.000 lượt đọc sau 20 phút.

    Có thể thấy phim của Dương Mịch - Cung Tuấn được đầu tư vô cùng công phu. Nếu so vớiDữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh hay Trường Tương Tư của Dương Tử đều hơn hẳn một bậc. 

    trieu le dinh duong tu khong theo kip phim dau tu khung cua duong mich 5
    Trường Tương Tư...
    trieu le dinh duong tu khong theo kip phim dau tu khung cua duong mich 6
    Dữ Phượng Hành đều không được đầu tư công phu như vậy.

    Tháng 3 năm nay, nhà sản xuất cho biết, bộ phim truyền hình Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch đã đạt 1 triệu lượt xem trước. Đây là con số ấn tượng cho thấy sự mong đợi của người hâm mộ đối với dự án phim này. Tuy nhiên, việc đạt được số liệu xem trước cao chưa hẳn đã đảm bảo sự thành công của bộ phim, bởi chất lượng sản phẩm vẫn là yếu tố quan trọng để hấp dẫn và giữ chân khán giả.

    Là một trong những dự án cổ trang lớn và được chú ý nhất trong thời điểm hiện tại, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được đầu tư kỹ lưỡng trong kịch bản và hình ảnh. Nội dung kể về chuyện tình của nữ vương Đồ Sơn Hồng Hồng cùng đạo sĩ Đông Phương Nguyệt Sơ. Sự góp mặt của hai diễn viên chính là Dương Mịch hay Cung Tuấn cũng được kỳ vọng sẽ mang lại sức hấp dẫn cho bộ phim này.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-duong-tu-khong-theo-kip-phim-dau-tu-khung-cua-duong-mich-a594819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nora bật khóc nức nở trong cảnh cuối Past Lives: Thước phim tình cảm đong đầy dư âm, khắc khoải

    Nora bật khóc nức nở trong cảnh cuối Past Lives: Thước phim tình cảm đong đầy dư âm, khắc khoải

    Một chuyện tình lãng mạn được khắc họa tinh tế trên màn ảnh rộng đặt trong sự chi phối của hai chữ "nhân duyên". Nora ở hiện tại cũng giống như mọi người, từng bước rời bỏ quá khứ và tiến đến tương lai. Giọt nước mắt của cô chỉ là những "giá như" muộn màng đang đọng lại trong khoảnh khắc Nora tiến lên phía trước.