+Aa-
    Zalo

    Chân dung 'nữ thần thanh xuân' thế hệ mới Lư Dục Hiểu

    (ĐS&PL) - Vai diễn Lâm Tích do Lư Dục Hiểu thể hiện đã lột tả được sự trong trẻo, lãng mạn, vui vẻ của tuổi thanh xuân, khiến người xem bị cuốn hút.

    Theo thống kê của trang Vlinkage, bộ phim Thời gian và anh, vừa hay đúng lúc đang gây chú ý khi liên tục lọt top 10 phim chiếu mạng được yêu thích.

    Phim tập hợp dàn diễn viên trẻ tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm, không phải ngôi sao lớn nhưng lại tạo nên một dự án thành công về danh tiếng, có sức hút với khán giả. Trong đó, độ ăn ý của cặp đôi chính Lâm Tích (Lư Dục Hiểu) và Quý Quân Hành (Ngô Tuấn Đình) khiến người xem say mê.

    Ngoại hình sáng của hai diễn viên là một trong những lý do khiến khán giả yêu thích bộ phim. Lâm Tích do Lư Dục Hiểu đóng giống như một mặt trời nhỏ luôn tràn đầy năng lượng, với tính cách trượng nghĩa, hào sảng, hết lòng vì bạn bè.

    lu duc hieu dspl 1
    Lư Dục Hiểu sinh ngày 27/9/1999 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. 
    lu duc hieu dspl 2
     Lư Dục Hiểu từng đến nước Anh du học và theo học chuyên ngành thiết kế thời trang. Đến năm 2019, cô mới trở về nước .
    lu duc hieu dspl 4
    Sau khi tham gia chương trình thực tế tìm kiếm diễn viên ưu tú của đài truyền hình Youku mang tên "Diễn Kỹ Phái", cô chính thức đặt chân vào giới giải trí Hoa Ngữ. 
    lu duc hieu dspl 5
     Năm 2021, nữ diễn viên có được một vai diễn đầu tay - vai nữ phụ Kỳ Mục Y La  đơn thuần đáng yêu trong bộ phim "Ngọc Chiêu Lệnh". 
    lu duc hieu dspl 6
    Năm 2021, cô tiếp tục tham gia bộ phim cổ trang mang tên "Bách Linh Đàm" với vai diễn nữ phụ Quỳ Nhi. 
    lu duc hieu dspl 7
    Tháng 4/2022, cô lần đầu tiên đảm nhận vai diễn nữ chính trong bộ phim "Ngày mai cũng muốn gặp anh".
    lu duc hieu dspl 8
     Cuối năm 2022, bộ phim "Thời gian cùng anh, vừa hay đúng lúc" do cô đảm nhận vai diễn nữ chính đóng cặp cùng với Ngô Tuấn Đình đã chính thức được lên sóng và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.
    lu duc hieu dspl 9
    Theo QQ, năm 2023, Lư Dục Hiểu sẽ được khán giả biết đến nhiều hơn khi cô đang đóng phụ trong loạt dự án được đầu tư lớn như Bảy kiếp cát tường (Dương Siêu Việt, Đinh Vũ Hề đóng chính), Tây xuất ngọc môn (Nghê Ni, Bạch Vũ diễn chính), Vân Chi Vũ (Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách), Ngọc Cốt Dao (Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn, Vương Sở Nhiên), Ngọc Chiêu Lệnh (Trương Nghệ Hưng, Quan Hồng).
    lu duc hieu dspl 10
    QQ đánh giá với danh tiếng của Lư Dục Hiểu, cô chưa được giao vai chính trong dự án lớn. Song, việc xuất hiện trong những phim cổ trang có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ hot nhất Trung Quốc hiện tại, cũng có thể giúp tên tuổi của Lư Dục Hiểu được biết đến nhiều hơn.
    3231134618408754703404757214081276216765209n
    Hiện tại, ngoài đóng phim, Lư Dục Hiểu còn làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu danh tiếng. Nữ diễn viên cao 1,65 m, có phong cách khá đa dạng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nu-than-thanh-xuan-the-he-moi-lu-duc-hieu-a562848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan