+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/1: Lưu Đào gây thất vọng trong phim mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 4/1/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Lưu Đào gây thất vọng trong phim mới

    Ngày 3/1, QQ đưa tin năm 2022, Lưu Đào gây thất vọng về diễn xuất trong hai bộ phim Khởi đầu (Khai đoan) và Huyện ủy đại viện. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng khi nàng A Châu của Thiên long bát bộ nhận lời tham gia nhiều bộ phim, nhưng cô không có sự đầu tư vào diễn xuất mà chỉ muốn xuất hiện để kiếm tiền.

    Trong Khởi đầu và Huyện ủy đại viện, Lưu Đào chỉ tham gia vai phụ. Cô xuất hiện không nhiều nhưng vai diễn cũng có vai trò quan trọng. Bên cạnh đó, Lưu Đào chịu khó thay đổi về ngoại hình để phù hợp với nhân vật. Tuy nhiên, QQ đánh giá đây chỉ là sự thay đổi vẻ ngoài, diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1978 không tốt.

    Đảm nhận vai cục trưởng Đỗ trong phim Khởi đầu, Lưu Đào luôn tỏ ra thâm trầm nguy hiểm, song vai trò của nhân vật chưa được thể hiện rõ ràng, khí thế của Lưu Đào không thuyết phục khán giả.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 1 2022 luu dao gay that vong trong phim moi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/1: Tạo hình của Lưu Đào trong phim mới.

    Đến phim Huyện ủy đại viện, cô đảm nhận vai trưởng ban tuyên truyền Lý Đường, nhưng thần thái của Lưu Đào bị đánh giá là mệt mỏi, đôi mắt không có hồn, diễn xuất lạc quẻ so với các nhân vật còn lại trong phim.

    Cô và tài tử Huỳnh Lỗi bị nhận xét là điểm yếu về diễn xuất, gây thất vọng cho khán giả của phim Huyện ủy đại viện. Sự yếu kém của Lưu Đào càng rõ hơn khi so với nữ diễn viên khác trong phim là Ngô Việt.

    Theo QQ, khán giả khắt khe với Lưu Đào vì cô là nữ diễn viên nổi tiếng được nhiều người biết tới, thậm chí, cô còn có danh xưng là "người vợ quốc dân". Nữ diễn viên nhận được nhiều cảm tình của công chúng, nên người xem cũng kỳ vọng ở Lưu Đào hơn.

    'Hư Trúc' Phàn Thiếu Hoàng úp mở chuyện ly hôn

    Nam diễn viên Phàn Thiếu Hoàng, người đóng vai Hư Trúc phim 'Thiên Long Bát Bộ', đăng thông tin đã ly hôn trên mạng xã hội, hôm 1/1.

    Anh để trạng thái này hơn một ngày, khiến khán giả xôn xao. Tên "Phàn Thiếu Hoàng" trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều. Tới chiều 2/1, Phàn Thiếu Hoàng mới vào giải thích rằng mình chọn nhầm nội dung. Anh còn viết: "Vợ ơi, anh sai rồi, xin em hãy tha thứ cho anh".

    Mặc dù Phàn Thiếu Hoàng phủ nhận ly hôn, tin đồn anh và vợ - Giả Hiểu Thần - trục trặc rộ lên trong showbiz. Nhiều khán giả cho rằng không có chuyện "nhầm" mà lại đợi đến ngày hôm sau mới trả lời như vậy.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 4 1 2022 luu dao gay that vong trong phim moi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 4/1: Phàn Thiếu Hoàng và vợ cùng hai con.

    Trước khi xảy ra sự việc, Giả Hiểu Thần từng đăng bài trên Weibo để phàn nàn về hôn nhân. Cô nói nhớ đời sống độc thân, kiệt quệ thể chất, tinh thần vì chăm sóc gia đình. Cô ước mình có 72 tiếng đồng hồ mỗi ngày, còn viết: "Làm nội trợ là công việc bạc bẽo nhất, không ai thấu hiểu, người khác không giúp". Cựu diễn viên từng ước ao con gái mai sau không khổ giống như mình.

    Phàn Thiếu Hoàng là một trong những ngôi sao có thực lực của TVB. Vừa có tài, vừa có võ công thực thụ, anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả qua các bộ phim Thiên long bát bộ (1997), Thời niên thiếu của Phương Thế Ngọc (1999), Diệp Vấn, Tân Sở Lưu Hương (2010), Thiện nữ u hồn (2010), Bạch Phát ma nữ (2012)...

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: QQ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-4-1-2022-luu-dao-gay-that-vong-trong-phim-moi-a562389.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Triệu Anh Tử bị tố dựa hơi Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba

    Triệu Anh Tử bị tố dựa hơi Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba

    Ngày 18/12, Sina đưa tin nữ diễn viên Triệu Anh Tử một lần nữa nhận chỉ trích của công chúng khi tham gia show giải trí Lớp học vô hạn siêu việt. Tại đây, cô cố ý nhắc tới các diễn viên nổi tiếng khác, thậm chí so sánh diễn xuất của mình hơn họ.