+Aa-
    Zalo

    Chân dung tân Tổng Giám đốc Gas Petrolimex

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Hữu Quang được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Gas Petrolimex từ ngày 1/12, thay ông Vũ Hồng Khánh nghỉ hưu theo chế độ.

    Mới đây, HĐQT Tổng Công ty Gas Petrolimex – CTCP (MCK: PGC, sàn HoSE) đã công bố quyết định về việc ông Vũ Hồng Khánh- Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty được nghỉ việc để hưởng chế độ hưu trí từ ngày 1/12.

    chan dung tan chu tich gas petrolimex dspl
    Ông Nguyễn Hữu Quang được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Gas Petrolimex. Ảnh minh họa

    Đồng thời, Gas Petrolimex cũng công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Quang giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty, thời gian bổ nhiệm là 5 năm kể từ ngày 1/12.

    Ông Quang có các quyền và nghĩa vụ của Tổng Giám đốc tại Điều lệ Công ty và thực hiện công việc theo phân cấp/phân quyền, ủy quyền của HĐQT, Chủ tịch HĐQT.

    Được biết, tân Tổng Giám đốc PGC có trình độ cử nhân kinh tế. Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Hữu Quang là Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc.

    Về tình hình kinh doanh của PGC, theo báo cáo tài chính quý III/2021, doanh thu thuần của doanh nghiệp ở mức 752 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kì. Lợi nhuận sau thuế ghi nhận 10 tỷ đồng, giảm 72% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh nghiệp ghi nhận doanh thu thuần tăng 18%, đạt 2.374 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 123 tỷ đồng, báo lãi sau thuế đạt 97 tỷ đồng.

    Trong năm 2021, PGC đặt kế hoạch doanh thu thuần đạt 2.800 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 160 tỷ đồng. Như vậy với kết quả kinh doanh đã đạt được sau 9 tháng đầu năm, doanh nghiệp đã thực hiện được 85% doanh thu thuần và 77% lợi nhuận trước thuế theo mục tiêu đề ra.

    Tính đến cuối tháng 9/2021, nợ phải trả lên đến hơn 1.290 tỷ đồng, tăng 15% so với đầu năm và chiếm 61% tổng nguồn vốn, trong đó chủ yếu là nợ ngắn hạn. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tan-tong-giam-doc-gas-petrolimex-a520825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan