+Aa-
    Zalo

    Cháy quán cà phê ở Nga, ít nhất 15 người thiệt mạng

    (ĐS&PL) - Ít nhất 13 người thiệt mạng, 5 người bị thương sau khi hoả hoạn xảy ra tại một quán cà phê ở thành phố Kostroma, Nga.

    Truyền thông Nga đưa tin, rạng sáng 5/11, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán cà-phê “Polygon” ở thành phố Kostroma thuộc tỉnh cùng tên của Nga. Lửa khiến phần mái của tòa nhà sập xuống.

    chay-quan-ca-phe-o-nga-13-nguoi-thiet-mang---vnexpress.mp4

    Video hiện trường vụ hoả hoạn tại Nga. 

    Cơ quan tình trạng khẩn cấp khu vực cho biết, thông báo về đám cháy được gửi đến lúc 2h37 cùng ngày (theo giờ địa phương). Sau khi bùng phát, đám cháy đã lan rộng ra diện tích khoảng 3.500 m2, buộc các lực lượng khẩn cấp phải sơ tán 250 người.

    Vụ việc khiến ít nhất 15 khiến thiệt mạng, 5 người khác bị thương. Thống đốc tỉnh đã đến hiện trường để kiểm soát công tác cứu hộ.

    TASS dẫn lời lực lượng khẩn cấp tại Nga cho biết đám cháy có thể bắt nguồn từ quả pháo sáng được một khách hàng bắn trong quán. Các cơ quan chức năng đã mở cuộc điều tra hình sự và đang truy tìm người khách trên.

    5 11 chay o nga 1498
    Lực lượng cứu hộ tại hiện trường vụ cháy.  Ảnh: Reuters
    6666666
    Vụ cháy khiến nhiều người thương vong.
    untitled2 1667631649990
    Lửa bùng lên dữ dội. Ảnh: CP

    Trước đó, trong một vụ hoả hoạn khác cũng xảy ra tại Nga, ngày 25/10, lực lượng chức năng đã phải huy động 160 lính cứu hỏa và 45 phương tiện đặc biệt tham gia dập đám cháy lớn ở một nhà kho thuộc St. Peterburg, thành phố lớn thứ hai của đất nước.

    Giới chức thành phố cho biết nỗ lực khống chế đám cháy gặp khó khăn vì nguồn nước gần nhất nằm cách khoảng 1km, trong khi lửa lan rất nhanh. Lực lượng cứu hỏa cho biết họ nhận được thông tin quá muộn, nên khi đến nơi lửa đã lan khoảng 1.000m2.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-quan-ca-phe-o-nga-it-nhat-15-nguoi-thiet-mang-a556437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan