+Aa-
    Zalo

    Chị gái Ronaldo khiến dân mạng "dậy sóng", dè bỉu Lionel Messi về Quả bóng vàng "có mùi'

    (ĐS&PL) - Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo có động thái "dậy sóng" trên mạng xã hội vài ngày sau khi cầu thủ người Argentina ở giải thưởng Quả bóng vàng.

    Hôm 31/10, Lionel Messi đã đoạt Quả bóng vàng 2023 sau khi đánh bại Erling Haaland và Kylian Mbappe. Bên cạnh đó, siêu sao người Argentina cũng nối dài kỷ lục về số lần giành giải thưởng cá nhân cao quý này lên con số 8, bỏ xa thành tích 5 Quả bóng vàng của đại kình địch Ronaldo.

    Trong khi Ronaldo không thể giành Quả bóng vàng kể từ năm 2017 thì Messi đã có tới ba lần được vinh danh từ thời điểm đó (2019, 2021 và 2023). Tuy nhiên, người nhà Ronaldo không phục những Quả bóng vàng mà Messi giành được.

    Sau lễ trao giải, tổng biên tập tờ AS (Tây Ban Nha), Tomas Roncero, đăng tải bài viết có nội dung không hài lòng với việc Messi giành Quả bóng vàng 2023. Nhà báo Tomas Roncero viết: "Đúng là Messi đã vô địch World Cup 2022 nhưng với 6 quả phạt đền. World Cup cũng trôi qua 10 tháng rồi. Messi đã giành 8 Quả bóng vàng nhưng cậu ta chỉ xứng đáng trong 5 lần".

    Ngay sau đó, Ronaldo đã ấn nút "Thích" và bình luận bằng 4 biểu tượng "cười ra nước mắt" ngầm đồng ý với phân tích của ông Tomas Roncero.

    chi gai ronaldo khien dan mang day song de biu lionel messi ve qua bong vang1jpg
    Ronaldo đã ấn nút "Thích" và bình luận bằng 4 biểu tượng "cười ra nước mắt" ngầm đồng ý với phân tích của ông Tomas Roncero. Ảnh: Instagram.

    Nhà báo Tomas Roncero viết: "Đúng là Messi đã vô địch World Cup 2022 nhưng với 6 quả phạt đền. World Cup cũng trôi qua 10 tháng rồi. Messi đã giành 8 Quả bóng vàng nhưng cậu ta chỉ xứng đáng trong 5 lần.

    Messi đang giữ Quả bóng vàng của Andres Iniesta hoặc Xavi. Cậu ta cũng nhận giải đáng ra thuộc về Robert Lewandowski và bây giờ là trường hợp của Erling Haaland. Lewandowski từng vô địch 6 giải đấu trong một năm, còn Haaland là Vua phá lưới của mọi giải đấu".

    Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Cách đây vài ngày, một tài khoản Instagram khác có tên @lucascr7olendario đăng bức ảnh Ronaldo khoe 5 Quả bóng vàng cùng hàng loạt giải thưởng cá nhân cao quý như FIFA The Best, Chiếc giày vàng châu Âu. Bên cạnh đó, tài khoản này còn kèm theo dòng chú thích: "Hãy giành lấy, đừng nhận sự ban ơn" như để ám chỉ Messi không xứng đáng đoạt Quả bóng vàng 2023.

    chi gai ronaldo khien dan mang day song de biu lionel messi ve qua bong vang

    Katia Aveiro chị gái của Ronaldo đã thể hiện sự tán thành khi sử dụng 5 biểu tượng vỗ tay.

    Ở bên dưới phần bình luận, Katia Aveiro chị gái của Ronaldo đã thể hiện sự tán thành khi sử dụng 5 biểu tượng vỗ tay (tượng trưng cho 5 Quả bóng vàng của em trai).

    Đây không phải lần đầu tiên Katia Aveiro "gây bão" dư luận. Trong quá khứ, cô thường có động thái phản ứng dữ dội trên mạng xã hội nhằm bênh vực Ronaldo mỗi lần CR7 vướng vào lùm xùm. Cuối năm 2022, Katia Aveiro thẳng thừng chỉ trích câu lạc bộ MU và đội tuyển Bồ Đào Nha khi CR7 bị "Quỷ đỏ" chấm dứt hợp đồng hay mất suất đá chính tại World Cup.

    Về phía Messi, trong cuộc phỏng vấn trên L'Equipe hôm 2/11, siêu sao 36 tuổi bất ngờ dành nhiều lời ca ngợi cho Ronaldo: "Đây là cuộc chiến vĩ đại xét trên khía cạnh thể thao. Điều đó rất tốt, chúng tôi cùng thúc đẩy nhau vì cả hai đều thích cạnh tranh. Anh ấy luôn muốn đánh bại tất cả để giành chiến thắng. Đó là khoảng thời gian rất tuyệt vời đối với chúng tôi và những người yêu bóng đá nói chung.

    Chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi vì giữ vững vị trí dẫn đầu suốt thời gian dài vì như người ta thường nói, vươn lên đỉnh cao đã khó, trụ lại đỉnh cao còn khó hơn, đằng này chúng tôi đã đứng đầu trong 15 năm. Đó sẽ là kỷ niệm đẹp đối với những người đã theo dõi chúng tôi".

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-ronaldo-khien-dan-mang-day-song-de-biu-lionel-messi-ve-qua-bong-vang-co-mui-a597915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan