+Aa-
    Zalo

    Chiến sỹ cảnh sát giúp cháu bé 12 tuổi đi lạc về với gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị lạc ở khu vực quận Long Biên (Hà Nội) trong 2 ngày, không có gì ăn, cháu bé 12 tuổi bị ngất trên vỉa hè. Sau đó, cháu bé được chiến sỹ cảnh sát phát hiện, giúp đỡ, liên lạc với người thân.

    (ĐSPL) – Bị lạc ở khu vực quận Long Biên (Hà Nội) trong 2 ngày, không có gì ăn, cháu bé 12 tuổi bị ngất trên vỉa hè. Sau đó, cháu bé được chiến sỹ cảnh sát phát hiện, giúp đỡ, liên lạc với người thân.

    Thiếu úy Vinh  chăm sóc cháu bé đi lạc

    Theo tin tức trên Hanoimoi.com, cháu bé tên là Nguyễn Hùng Vương (12 tuổi), ở xã Tiên Phong, huyện Yên Dũng (Bắc Giang). Được biết, cách đây hai ngày, bố của Vương mất một chiếc điện thoại di động, sau đó nghi cho Vương đánh mất. Do sợ hãi, Vương đã lên xe buýt và không biết xe về đến Hà Nội. 

    Bị lạc ở khu vực quận Long Biên trong 2 ngày, không người thân, không có gì ăn, tối 20/1, Vương bị ngất trên vỉa hè. Đến 20h tối 20/1, Thiếu uý Vũ Quang Vinh, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an quận Hai Bà Trưng trên đường từ cơ quan về nhà, đến khu vực đường Nguyễn Văn Cừ, gần bến xe Gia Lâm, bất ngờ phát hiện một cháu bé bị ngất xỉu trên vỉa hè.

    Ngay sau đó, Thiếu úy Vinh vội vã mua đồ ăn cho cháu và hỏi han tình hình. Sau khi mua thêm sữa, bánh và quần áo ấm cho cháu bé, Thiếu úy Vinh phối hợp với Công an phường Ngọc Lâm liên hệ với gia đình cháu Vương để đón cháu về.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-sy-canh-sat-giup-chau-be-12-tuoi-di-lac-ve-voi-gia-dinh-a80212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan