+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp căn hộ hạng sang MC Mai Ngọc sinh sống sau khi ly hôn

    (ĐS&PL) - Những thông tin xung quanh cuộc sống của MC Mai Ngọc sau khi ly hôn đang nhận về nhiều sự chú ý của dư luận.

    Sáng 1/4/, MC Mai Ngọc bất ngờ thông báo ly hôn chồng thiếu gia sau 17 năm gắn bó khiến nhiều khán giả Việt bất ngờ. Vốn nổi tiếng với cuộc sống và hôn nhân viên mãn, quyết định này của nàng "hoa khôi VTV" nhận về nhiều sự chú ý của dư luận.

    Trong quá khứ, Mai Ngọc cùng chồng từng chung sống tại một căn chung cư cao cấp, tiện nghi. Bởi vậy, hiện tại, công chúng khá tò mò về chỗ ở mới tiếp theo của nữ MC sau khi "đường ai nấy đi" với chồng cũ.

    Choáng ngợp căn hộ hạng sang MC Mai Ngọc sinh sống sau khi ly hôn - 1
    Choáng ngợp căn hộ hạng sang MC Mai Ngọc sinh sống sau khi ly hôn - 2

    Khi còn chung sống với chồng, Mai Ngọc ở tại một căn chung cư hạng sang giữa lòng Hà Nội. 

    Đến đây, nhiều người chợt nhận ra, Mai Ngọc cuối năm ngoái đã có một màn "flex" khiến dân tình trầm trồ khi tự thưởng sinh nhật cho bản thân một căn nhà mới. Có lẽ, thời điểm này, Mai Ngọc đã dọn ra ở riêng và đây chính là tổ ấm mà người đẹp đang sinh sống.

    Được biết, đây là một dự án chung cư cao cấp toạ lạc tại "mảnh đất vàng" thuộc phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Theo thông tin từ các chuyên giang bất động sản, khu chung cư này có có mức khung giá bán căn 2 phòng ngủ là 5,24 đến 6,21 tỷ, còn căn 3 phòng ngủ dao động từ 7,12 đến 8,47 tỷ đồng.

    Choáng ngợp căn hộ hạng sang MC Mai Ngọc sinh sống sau khi ly hôn - 3
    Choáng ngợp căn hộ hạng sang MC Mai Ngọc sinh sống sau khi ly hôn - 4
    Choáng ngợp căn hộ hạng sang MC Mai Ngọc sinh sống sau khi ly hôn - 5

    Căn nhà của nữ MC "xinh đẹp nhất VTV" mang phong cách tối giản, hiện đại.

    Từ loạt ảnh do người đẹp chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, dự đoán nhà của Mai Ngọc  có diện tích 76m2, tương đương với việc nữ MC đã phải chi tầm hơn 5 tỷ đồng để sở hữu.

    Là một cô gái thanh lịch và có gu, vậy nên không khó hiểu khi nhà của Mai Ngọc xinh đẹp và tối giản mà ấm áp như con người cô vậy. Không gian nhà của nữ MC sử dụng 3 tông màu trắng làm chủ đạo, phối hài hoà cùng màu be, gỗ nâu tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu nhưng không kém phần sang trọng.

    MC Mai Ngọc.

    MC Mai Ngọc.

    Mai Ngọc sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Trước khi trở thành MC truyền hình và sử hữu biệt danh "cô gái thời tiết", Mai Ngọc từng làm người mẫu cho nhiều tờ báo tuổi teen và tham gia một số cuộc thi sắc đẹp. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng hình thể đẹp, Mai Ngọc còn được mệnh danh là MC xinh đẹp nhất VTV. Cô làm đám cưới với một thiếu gia Hà thành vào năm 2016, sau 10 năm hẹn hò. Chồng cô là con trai gia đình giàu có, kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng ở Hà Nội.

    P.L(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/choang-ngop-can-ho-hang-sang-mc-mai-ngoc-sinh-song-sau-khi-ly-hon-a409564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan