+Aa-
    Zalo

    Chồng của Kim "siêu vòng 3" bất ngờ từ bỏ cuộc đua tranh cử Tổng thống Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiến lược gia giúp nam rapper Kanye West tranh cử chính thức xác nhận anh đã rút khỏi cuộc đua giành ghế Tổng thống Mỹ.

    Chiến lược gia giúp nam rapper Kanye West tranh cử chính thức xác nhận anh đã rút khỏi cuộc đua giành ghế Tổng thống Mỹ.


    Nam rapper Kanye West - chồng của Kim Kardashian từ bỏ cuộc đua tranh cử Tổng thống Mỹ. 

    Tờ Intelligencer dẫn lời của Steve Kramer - chiến lược gia bầu cử từng được Kanye West thuê cho biết, anh đã kết thúc hợp đồng với đội hậu thuẫn tham gia tranh cử tổng thống Mỹ.

    "Anh ấy từ bỏ rồi. Nhưng, động thái trước đó của West là hoàn toàn nghiêm túc. Anh ấy đã thuê 180 nhân viên để vận hành chiến dịch.

    "Tôi không muốn bàn luận gì về West. Mỗi người có sự lựa chọn riêng. Tranh cử tổng thống là điều rất khó khăn và không phải ai cũng đủ nghị lực để theo đuổi", Kramer cho hay.

    Nam rapper “Famous” từ bỏ giấc mơ đứng đầu nước Mỹ chỉ trong chưa đến 2 tuần tuyên bố sẽ tranh cử tổng thống.

    Khi anh thông báo kế hoạch lớn này trên Twitter hôm 4/7, dư luận thế giới thực sự chấn động. Không ít người gọi “Kanye tranh cử Tổng thống Mỹ” là một trong những thảm họa của năm 2020.

    Nhiều ngôi sao tỏ ra “ngao ngán” trước sự ngạo mạn của Kanye, trong đó tài tử Jamie Foxx gọi ngôi sao sinh năm 1977 là “thằng hề”.


    Kanye West kêu gọi bình chọn từ người hâm mộ trước đó.

    Theo nhận định của các chuyên gia, Kanye West khởi động chiến dịch bằng việc đưa tên mình vào danh sách ứng cử viên của bên thứ ba hồi tuần trước để thách thức Tổng thống Donald Trump và đối thủ bên đảng Dân chủ - Joe Biden.

    Kanye West (chồng của Kim Kardashian) tuyên bố ý định tranh cử Tổng thống Mỹ bất chấp nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ý định của nam ca sĩ này nhận được sự ủng hộ của tỷ phú công nghệ Elon Musk - Giám đốc điều hành Tesla, và CEO của SpaceX.

    Tổng thống đương nhiệm Donald Trump cũng lên tiếng hy vọng Kanye West sẽ ủng hộ ông trong cuộc đua Tổng thống vào tháng 11 tới.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Kanye West tuyên bố ý định tranh cử tổng thống. Trước đó, nam ca sĩ này cũng đưa ra tuyên bố tương tự vào năm 2015.

    Theo quy định, các ứng viên phải đăng ký với Ủy ban Bầu cử Liên bang, trình bày nền tảng chiến dịch, thu thập đủ chữ ký để đưa tên mình lên lá phiếu vào tháng 11. Kanye West đưa ra ý định tranh cử tổng thống, khi đã lỡ thời hạn nộp đơn với tư cách ứng viên độc lập ở nhiều bang.

    Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 3/11 tới. Cuộc chạy đua vào Nhà Trắng được dự báo sẽ là sự đối đầu giữa ứng viên Joe Biden của đảng Dân chủ và đương kim Tổng thống Donald Trump của đảng Cộng hòa.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cua-kim-sieu-vong-3-bat-ngo-tu-bo-cuoc-dua-tranh-cu-tong-thong-my-a330940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan