+Aa-
    Zalo

    Chồng đòi ly hôn, vợ tức giận làm một việc khiến chính mình phải ngồi tù

    ĐS&PL Rahimah Nisva nhận tội cố ý gây thương tích bằng nước nóng và bị tòa án tuyên phạt 8 tháng tù giam.

    CNA đưa tin, ngày 30/5, Rahimah Nisva (29 tuổi, quốc tịch Indonesia) đã bị kết án 8 tháng tù giam, sau khi nhận tội cố ý gây thương tích bằng nước nóng.

    Tòa án cho biết, năm 2019, Rahimah kết hôn với người đàn ông Malaysia kém 5 tuổi, sinh sống ở Singapore. Cặp đôi đăng ký kết hôn tại thành phố Batam (Indonesia) - nơi Rahimah sống. Tới tháng 1/2023, vợ chồng Rahimah đón con gái đầu lòng.

    chong doi ly hon vo tuc gian lam mot viec khien chinh minh phai ngoi tu
    Chiếc váy đen và bình giữ nhiệt đựng nước nóng mà người phụ nữ sử dụng. Ảnh: CNA

    Cuộc sống hôn nhân của hai người xuất hiện vấn đề từ tháng 12/2022 khi chồng Rahimah cảm thấy cô là người kiểm soát người khác quá mức. Anh đề cập tới chuyện ly hôn vào tháng 3/2023, khi cả hai đang ở thành phố Batam nhưng lúc đó Ramiha không hề tỏ ra buồn bã.

    Người chồng trở lại Singapore vào ngày hôm sau. Tới ngày 22/3, Ramihah cùng một nữ đồng nghiệp bắt chuyến phà từ Batam đến Singapore, coi đây là một chuyến đi chơi để thư giãn.

    Khi tới Singapore, người phụ nữ nói với đồng nghiệp rằng mình cần gặp chồng để lấy một số tài liệu. Sau đó, cô thay một chiếc váy đen và đội mũ trùm kín đầu, chỉ để lộ đôi mắt rồi âm thầm đến nhà chồng, quan sát cẩn thận khu vực xung quanh trước khi quay lại gặp đồng nghiệp.

    Sáng sớm hôm sau, Rahimah đổ đầy nước sôi vào bình giữ nhiệt, bảo với đồng nghiệp rằng muốn gặp chồng trước khi trở về Batam. Mặc trang phục kín mít như hôm trước, người phụ nữ đợi ở cầu thang cách nhà chồng 2 căn hộ.

    Vừa thấy chồng đang đi giày phía bên ngoài, Rahimah lập tức chạy tới và tạt nước sôi trong bình vào lưng anh. Người đàn ông hét lên trong đau đớn và cố gắng cởi áo trong khi Rahimah bỏ chạy.

    Phát hiện sự việc, người nhà của anh nhanh chóng trình báo công an. Người đàn ông được đưa đến bệnh viện cấp cứu với vết bỏng độ 2, phồng rộp và mất da ở phần lưng phía trên. Vết thương kéo dài từ gáy xuống đến một phần cánh tay phải, khiến anh phải nghỉ 16 ngày để điều trị và tái khám nhiều lần sau đó.

    Sau khi nắm được thông tin, lực lượng thuộc Cảnh sát Bảo vệ Bờ biển Singapore nhanh chóng chặn chiếc phà chở Rahimah cùng nữ đồng nghiệp về Batam và bắt giữ cô.

    chong doi ly hon vo tuc gian lam mot viec khien chinh minh phai ngoi tu1
    Cảnh sát bắt giữ người phụ nữ. Ảnh: CNA

    Công tố viên đề nghị mức án từ 7-9 tháng tù cho Ramihah với lập luận rằng hành vi phạm tội nói trên là có chủ ý và được tính toán kỹ từ trước.

    “Bị cáo cố tình mặc quần áo kín để che giấu danh tính, đặc biệt là đợi bên ngoài nhà của nạn nhân trước khi tấn công anh. Bị cáo cũng đến địa điểm gây án một ngày trước đó để làm quen với khu vực này”, công tố viên nói.

    Chưa kể, người phụ nữ còn cố gắng bỏ trốn sau khi thực hiện hành vi phạm tội. Nạn nhân cũng ở trong tình trạng dễ bị tổn thương do đang buộc dây giày vào thời điểm bị tấn công, không thể tránh được nước nóng.

    Việc vợ chồng Rahimah đã ly hôn hay chưa không được nhắc đến tại phiên tòa hay các tài liệu được công bố. Tuy nhiên, người phụ nữ cho biết cô muốn đoàn tụ với chồng.

    Đinh Kim(Theo CNA)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-doi-ly-hon-vo-tuc-gian-lam-mot-viec-khien-chinh-minh-phai-ngoi-tu-a577245.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan