+Aa-
    Zalo

    Chủ khách sạn Kim Liên hủy công ty đại chúng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hủy tư cách công ty đại chúng cũng đồng nghĩa với việc chủ khách sạn Kim Liên sẽ không còn nghĩa vụ công bố các thông tin trên website và cổng thông tin của UBCKNN.

    CTCP Du lịch Kim Liên (Kim Liên Tourism) mới đây đã có văn bản công bố việc hủy tư cách công ty đại chúng từ ngày 8/11/2021.

    chu khach san kim lien muon huy cong ty dai chung dspl
    Kim Liên Tourism hủy công ty đại chúng. Ảnh minh họa

    Kim Liên Tourism được biết đến là doanh nghiệp sở hữu “đất vàng” tại số 5-7 Đào Duy Anh với diện tích 3,5ha. Hủy tư cách công ty đại chúng cũng đồng nghĩa với việc Kim Liên Tourism sẽ không còn nghĩa vụ công bố các thông tin, đặc biệt là các biến động tại dự án này lên trên website và cổng thông tin của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN).

    Về tình hình kinh doanh, năm 2020, doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế của Kim Liên Tourism lần lượt đạt 64,3 tỷ đồng và 291 triệu đồng.

    Tháng 1/2020, HĐQT Kim Liên Tourism trình kế hoạch triển khai đầu tư và xây dựng dự án Khu phức hợp Kim Liên (bao gồm: đầu tư xây dựng trung tâm thương mại và shophous, trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế, khu vui chơi giải trí, khu khách sạn và căn hộ cao cấp 5 sao tại khu đất 5-7 Đào Duy Anh), với tổng chi phí thực hiện dự án dự kiến khoảng 615,8 triệu USD.

    Đến tháng 7/2020, CTCP Thaiholdings (MCK: THD) tiến hành hợp tác với Kim Liên Tourism để cùng triển khai tổ hợp khách sạn nêu trên.

    Tới tháng 1/2021, THD công bố việc ký kết hợp đồng hợp tác với The Shilla của Tập đoàn Samsung để triển khai dự án trên khu "đất vàng" 5 - 7 Đào Duy Anh.

    Tính đến cuối tháng 9/2021, ThaiHoldings là công ty mẹ, trực tiếp và gián tiếp sở hữu 69,6% cổ phần Kim Liên Tourism.

    Tại ngày 31/12/2020, tổng tài sản của công ty ở mức 112,2 tỷ đồng, tăng nhẹ 0,3% so với thời điểm đầu năm, trong đó chủ yếu là các khoản phải thu ngắn hạn 85 tỷ đồng. Nợ phải trả của công ty đạt 33,2 tỷ đồng, vốn điều lệ ở mức 69,6 tỷ đồng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-khach-san-kim-lien-huy-cong-ty-dai-chung-a522759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan