+Aa-
    Zalo

    Chương Tử Di và Uông Phong chính thức ly hôn, người trong cuộc nói gì?

    (ĐS&PL) - Thông tin Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn đang được lan truyền khắp trên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

    Lúc 15h42 ngày 23/10, Chương Tử Di và Vương Phong cùng lúc đưa ra tuyên bố xác nhận việc đã chia tay. Cặp đôi chưa từng được công chúng ủng hộ này, cuối cùng đã thú nhận: "Đúng vậy, chúng tôi đã ly hôn".

    Theo đó, Chương Tử Di viết lên trang cá nhân cho biết, cô và Uông Phong quyết định đường ai nấy đi sau thời gian dài suy nghĩ thận trọng. Sau này, họ vẫn như người thân, cùng nuôi dưỡng, dạy dỗ con cái, cố gắng là người cha, người mẹ đáng tin cậy của hai con.

    Tử Di viết cô và Uông Phong từng có quãng thời gian hạnh phúc, 8 năm qua, cả hai đồng lòng chăm sóc người già, dưỡng dục trẻ nhỏ. Giữa hai người không có ai đúng, ai sai, không có sự phản bội hay phụ lòng. "Đây là quyết định của hai người trưởng thành, mong mọi người hiểu được và động viên", Tử Di viết.

    chuong tu di va uong phong chinh thuc ly hon nguoi trong cuoc noi gi2
    Gia đình Chương Tử Di năm 2021. Cô là mẹ kế của Mạn Hi (phải) - con riêng Uông Phong với vợ cũ. 

    Trước đó, vào lúc 11h57 ngày 23/10, một tay săn ảnh nổi tiếng với 444.000 người theo dõi trên Weibo đã tung tin Vương Phong và Chương Tử Di ly hôn. Người này nhấn mạnh: "Con gái thuộc về Vương Phong, còn con trai thuộc về Chương Tử Di". Sau đó, có thêm thông tin nội bộ trong giới điện ảnh, blogger này cho biết thêm: "Tôi vừa đi xác nhận Chương Tử Di và Vương Phong thật sự đã ly hôn. Thông tin này có thể tin được".

    Như đã đưa tin, ngay sau khi thông tin nổ ra, Sohu đã cố gắng liên lạc với phía Uông Phong, tuy nhiên, sau khi nghe ý định của phóng viên, đầu dây bên kia ngay lập tức cúp máy. Đồng thời, phía Chương Tử Di cũng chưa lên tiếng về tin đồn. Hiện từ khóa "Chương Tử Di, Uông Phong ly hôn" lên hot search số 1 Weibo.

    chuong tu di va uong phong chinh thuc ly hon nguoi trong cuoc noi gi5
    Uông Phong và Chương Tử Di khi còn hạnh phúc.

    Bên cạnh đó, trong buổi phát trực tiếp, vợ cũ Uông Phong - cựu người mẫu Cát Hội Tiệp, đã “đá xéo” Chương Tử Di.

    Cát Hội Tiệp khẳng định hôm nay là một trong những ngày tốt đẹp nhất cuộc đời. Cô cho rằng cuộc hôn nhân của Uông Phong và Chương Tử Di vốn không hạnh phúc, ly hôn là điều dễ hiểu, những gì Chương Tử Di và Uông Phong thể hiện trước công chúng chỉ là giả dối. Cô nói: “Đừng giả vờ hạnh phúc! Làm sao cô có thể hạnh phúc bên người đàn ông như thế?".

    Cát Hội Tiệp cho rằng quyết định ly hôn của Chương Tử Di là đúng đắn. Chương Tử Di phải chịu đựng Uông Phong trong thời gian dài. Cựu người mẫu cho biết Uông Phong không phải người chồng tốt. Anh từng bị bắt gặp hẹn hò với nhiều cô gái trẻ khi chưa ly hôn Chương Tử Di.

    Cát Hội Tiệp cũng mong việc ly hôn giữa Chương Tử Di và Uông Phong sẽ không ảnh hưởng đến con riêng của cô và Uông Phong. Được biết, con gái của cô và Uông Phong tên Little Apple, hiện vẫn sống cùng Chương Tử Di.

    Cuối livestream, Cát Hội Tiệp tiếp tục tố chồng cũ đạo đức giả, nghiện cờ bạc. Thông tin này khiến người hâm mộ càng thêm phẫn nộ, mất lòng tin vào Uông Phong. 

    chuong tu di va uong phong chinh thuc ly hon nguoi trong cuoc noi gi3
    Uông Phong và Chương Tử Di.

    Được biết, trong sinh nhật của Chương Tử Di năm nay, không có bất kỳ thông điệp chúc mừng nào từ Uông Phong trên mạng xã hội, cũng như không có bất kỳ bài đăng công khai nào thể hiện tình cảm với vợ như trước đây. Lần gần đây nhất mà gia đình Uông xuất hiện chung trên truyền thông xã hội là khi ca sĩ đưa vợ và con cái đi ăn tại một nhà hàng ở Bắc Kinh vào ngày 9/9/2023.

    chuong tu di va uong phong chinh thuc ly hon nguoi trong cuoc noi gi1
    Chương Tử Di chụp hình thời trang hồi đầu tháng 10.

    Chương Tử Di là người vợ thứ 3 của Uông Phong, người vợ đầu tiên của anh là Tề Đan, cặp đôi đã ly hôn sau hơn một năm chung sống. Người vợ thứ hai của anh là Khang Tác Như, cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm rồi rạn nứt. Theo đó, Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ 3 của Uông Phong, hai người kết hôn năm 2015.

    Vì Uông Phong từng trải qua nhiều mối quan hệ phức tạp trước khi đến với Tử Di, cuộc hôn nhân của cả hai không nhận được sự chúc phúc, thấu hiểu từ gia đình. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh Chương Tử Di và Uông Phong đều nỗ lực vun vén hôn nhân. Gia đình họ sống tại một biệt thự sang trọng tại Bắc Kinh.

    chuong tu di va uong phong chinh thuc ly hon nguoi trong cuoc noi gi
    Chương Tử Di.

    XEM THÊM: Mỹ Tâm nói gì sau khi công khai tỏ tình "Võ Tòng" Mai Tài Phến?

    Chương Tử Di sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên còn từng đóng Thập diện mai phục, Anh hùng của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2Thượng Dương Phú, Hiểm họa trạm không gian...

    Phương Linh(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-tu-di-va-uong-phong-chinh-thuc-ly-hon-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a596388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan