+Aa-
    Zalo

    CLB Hải Phòng nhận án phạt cực nặng do CĐV đốt pháo sáng trong sân vận động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức trận đấu của CLB Hải Phòng bị phạt 70.000.000 (Bảy mươi triệu) đồng do để xảy ra tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng bên trong sân Lạch Tray.

    Ban tổ chức trận đấu của CLB Hải Phòng bị phạt 70.000.000 (Bảy mươi triệu) đồng do để xảy ra tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng bên trong sân Lạch Tray.

    Pháo sáng được đốt ở khu vực dành cho CĐV Hải Phòng trên sân nhà Lạch Tray. - Ảnh: webthethao.vn

    Theo quyết định số 288/QĐ-LĐBĐVN, Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt BTC trận đấu của CLB Hải Phòng 70 triệu đồng do để xảy ra tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong SVĐ trong trận đấu giữa hai CLB Hải Phòng và SLNA tại vòng 17 (1/7) trên SVĐ Lạch Tray.

    Trận đấu này, Hải Phòng bị SL Nghệ An dẫn trước 3-0 và chỉ có 2 bàn gỡ trong khoảng 10 phút cuối cùng nhờ công của Stevens và Lê Phạm Thành Long.

    Theo thống kê của BTC, có 4.500 người đến sân để theo dõi trận đấu này. Do V.League đang diễn ra đúng vào thời điểm World Cup 2018 nên lượng khán giả đến các SVĐ cũng giảm nhiều so với hồi đầu mùa.

    Việc sân Lạch Tray xuất hiện pháo sáng hiếm khi gặp, bởi các CĐV chủ yếu chỉ đốt pháo sáng sân khách để tránh án phạt cho đội bóng của mình. Tuy nhiên, trước việc Hải Phòng chơi thiếu tích cực, nhiều cầu thủ không có tinh thần thi đấu, một số CĐV Hải Phòng đã đốt pháo sáng trên sân, khiến CLB nhận án phạt nặng từ VFF. Án phạt 70 triệu đồng được cho là một trong những án kỷ luật nặng nhất trong lịch sử V-League do pháo sáng.

    Đây không phải lần đầu tiên Hải Phòng gặp rắc rối vì một số CĐV quá khích đốt pháo sáng. Hải Phòng từng thi đấu trên SVĐ Lạch Tray trong tình trạng không có khán giả vì CĐV gây rối và mùa giải 2018, họ cũng từng nhiều lần phải nộp phạt vì CĐV. 

    Ở mùa giải 2017, CĐV Hải Phòng từng bị cấm đến sân khách hết mùa vì đã đốt pháo sáng và gây rối khi làm khách ở Hà Nội.

    Kết thúc vòng 17 Nuticafe V.League 2018, Hải Phòng đang có được 23 điểm và xếp ở vị trí thứ 7.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-hai-phong-nhan-an-phat-cuc-nang-do-cdv-dot-phao-sang-trong-san-van-dong-a235302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mua vé pháo hoa, “một vốn bốn lời”

    Mua vé pháo hoa, “một vốn bốn lời”

    Nếu bạn muốn yên tâm sở hữu một vị trí ngồi lý tưởng để mãn nhãn với những màn pháo hoa đỉnh cao tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2018, lại được thỏa sức vui chơ