+Aa-
    Zalo

    Cô gái bật điều hòa 24/24, thắp hương từ sáng đến tối, ai nấy bủn rủn khi biết lý do

    (ĐS&PL) - Chủ nhà sợ cô gái quỵt tiền nên đến tận nơi kiểm tra, không ngờ phát hiện điều hãi hùng trong căn phòng cho thuê.

    Truyền thông địa phương dẫn lời kể của hàng xóm cho biết, cô gái 25 tuổi ở Tân Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) trông hết sức bình thường, hoàn toàn không có vấn đề bất ổn về tính cách hay tâm lý. Tuy nhiên, cô gái này là một người vô cùng hướng nội, ít khi trò chuyện thân thiết với những người xung quanh, chỉ chào hỏi xã giao.

    Mọi người bắt đầu chú ý đến cô gái này khi căn nhà của cô luôn bật điều hòa lạnh 24/24 dù trời nóng hay lạnh. Bên cạnh đó, cô còn thắp hương từ sáng đến tối, mùi hương lan tỏa ra xung quanh. Tình trạng như vậy kéo dài 3 tháng, hàng xóm không biết cô gái đang làm gì nhưng nghĩ đó là chuyện riêng tư, cô gái lại không hay chia sẻ nên không ai hỏi gì.

    Ngày 9/12 vừa qua, chủ nhà thấy cô gái nợ tiền thuê đã lâu, gọi điện hay nhắn tin đều không thấy hồi âm, sợ cô quỵt tiền nên đến tận nơi kiểm tra. Vừa mở cửa, chủ nhà liền ngửi thấy mùi hương nồng nặc, xen lẫn một mùi khác rất khó chịu.

    Tiếp tục đi vào xem xét quanh nhà, người chủ giật mình phát hiện một thi thể trong tình trạng đang phân hủy ở trên giường. Được biết, đó chính là mẹ của cô gái 25 tuổi. Quá sợ hãi, chủ nhà lập tức liên hệ với cơ quan chức năng. Chủ nhà cho biết mẹ của cô gái bị ung thư, do điều kiện kinh tế không cho phép nên cô không thể đưa mẹ đến các cơ sở y tế để khám chữa.

    co gai bat dieu hoa 24 24 thap huong tu sang den toi ai nay bun run khi biet ly do
    Cô gái sống cùng thi thể mẹ suốt 3 tháng. Ảnh minh họa

    Theo thông tin được đăng tải, trước khi trút hơi thở cuối cùng, người mẹ nhắn nhủ với con gái rằng “con người sẽ hồi sinh từ cõi chết”. Tin lời mẹ nói là thật, cô gái đã bật điều hòa rất lạnh bất kể ngày đêm để bảo quản thi thể mẹ, đồng thời liên tục thắp hương nhằm át đi mùi thi thể.

    Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác định mẹ của cô gái họ Wang, ngoài 50 tuổi. Cô gái khai mẹ mình qua đời trong lúc ngủ cách đây 3 tháng, tuy nhiên sau khi xem xét tình trạng của thi thể, cảnh sát nghi ngờ thời gian nạn nhân qua đời là gần 6 tháng.

    LTN dẫn báo cáo từ cơ quan điều tra nhận định thi thể của bà Wang đã bị khô và nhợt đi giống như một xác ướp.  Theo truyền thông địa phương, sau sự ra đi của người mẹ, cô gái chỉ còn vỏn vẹn 2.000 NDT, không đủ lo ngày 3 bữa cơm. Hiện, cô gái đã được sắp xếp ổn định cuộc sống. Cảnh sát nghi ngờ cô gái bị bệnh tâm thần nặng. Chồng bà Wang cũng đã được cảnh sát liên lạc để lấy thông tin điều tra.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bat-dieu-hoa-24-24-thap-huong-tu-sang-den-toi-ai-nay-bun-run-khi-biet-ly-do-a561167.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan