+Aa-
    Zalo

    Cô gái trẻ bị sếp xâm hại, đồng nghiệp thờ ơ không cứu giúp

    (ĐS&PL) - Một cô gái Trung Quốc đã bị giám đốc xâm hại trong lúc say xỉn. Đáng trách hơn cả là đồng nghiệp của cô nhìn thấy mà không cứu giúp.

    Tháng 10/2019 cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao về vụ việc một cô gái bị sếp xâm hại trong lúc say rượu. May mắn, cô đã được tài xế taxi giải cứu kịp thời. Tuy nhiên cô gái vẫn vô cùng giận dữ và trách đồng nghiệp khi đã không cứu mình.

    Cụ thể, trong một bữa tiệc cùng công ty, ông Trương - giám đốc của một ngân hàng thương mại đã có hành động xâm hại cô nhân viên cấp dưới tên Tiểu Lâm. Khi thấy nữ nhân viên của mình say xỉn và đi vào nhà vệ sinh, người đàn ông này đã đi theo và có những hành động sàm sỡ cô gái. Lúc này, một đồng nghiệp nam khác có tên Tân Vận thấy vậy và chỉ lại gần khuyên can: "Anh đừng như vậy!". Tuy nhiên, sau bữa tiệc, người giám đốc họ Trương vẫn kéo nữ cấp dưới lên xe taxi, định đưa cô về khách sạn nhằm thực hiện hành vi đồi bại.

    co gai bi sep xam tai hinh duc to dong nghiep khong cuu giup2

    Trên xe, Tiểu Lâm liên tục nôn mửa, người đàn ông họ Trương thấy vậy liền tỏ ra quan tâm khi vỗ nhẹ vào lưng và hỏi cô có bị khó chịu không, đồng thời có những hành động đi quá giới hạn. Tiểu Lâm biết được ý đồ xấu nên cô liên tục lay tay tài xế và nói: "Tôi muốn về nhà" và lặp đi lặp lại địa chỉ nhà mình.

    May mắn thay, tài xế nhận ra được tình huống và đột nhiên nói: "Đây là nhà cô à?" và tài xế nhanh chóng xuống xe mở cửa cho cô gái. Hành động của nam tài xế đã cứu giúp cô gái trước tình huống cấp bách. Tiểu Lâm loạng choạng bước ra còn người giám đốc họ Trương thì muốn giữ cô lại. Thấy vậy, Tiểu Lâm quay lại nói với tài xế: "Tôi muốn về nhà, anh mau đi đi". Nhờ có người tài xế tốt bụng, cô gái đã thoát nạn.

    co gai bi sep xam tai hinh duc to dong nghiep khong cuu giup

    Về đến nhà, Tiểu Lâm xem điện thoại di động thì thấy có nhiều đồng nghiệp nam đã gọi cho mình, tuy nhiên cô tức giận vì họ thấy toàn bộ sự việc mà không cứu giúp. Cô gái liên tục chửi mắng những lời thậm tệ với đồng nghiệp như: "Chết tiệt", "Chết hết đi", "Đồ chó chết".

    Trước tòa xét xử, Tiểu Lâm nói: "Tôi đã nói những lời bất lịch sự với họ, nhưng tôi tức giận vì họ nhìn thấy tôi bị đưa lên taxi mà không giúp đỡ".

    Cuối cùng, tòa án đã kết án người giám đốc họ Trương 3 năm và 10 tháng tù giam vì tội cưỡng bức.

    Phương Linh(Theo Yahoo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-sep-xam-tai-hinh-duc-to-dong-nghiep-khong-cuu-giup-a587242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan