+Aa-
    Zalo

    Cô gái gặp sự cố khó đỡ ngay lần đầu tiên ra mắt gia đình bạn trai

    (ĐS&PL) - Cô gái nỗ lực tạo ấn tượng tốt với gia đình bạn trai trong lần gặp đầu tiên, không ngờ lại gặp phải sự cố đầy ngại ngùng.

    Kennedy Calwell (26 tuổi, ở Vancouver, Canada) ôm mặt rầu rĩ sau khi chia sẻ với cộng đồng mạng chuyện làm vỡ bồn cầu nhà bạn trai trong lần đầu gặp mặt bố mẹ anh chàng. Đoạn video về khoảnh khắc “xấu hổ” được cô quay tại nhà vệ sinh ngay sau khi xảy ra sự cố hiện đã thu hút tới hơn 2,9 triệu lượt xem trên TikTok.

    New York Post đưa tin, nhân dịp nghỉ lễ, Nick – bạn trai của Calwell đã dẫn cô về thăm gia đình anh ở Toronto (Canada). Mọi chuyện bắt đầu khi Calwell thức dậy để đi vệ sinh và làm tắc bồn cầu. “Tôi sử dụng nhà vệ sinh, sau đó bồn cầu không thể xả nước. Đó là một cơn ác mộng. Vì vậy, tôi không nói với bất cứ ai về việc này và tự mình khắc phục sự cố”, cô gái kể.

    Ban đầu, Calwell nghĩ đó không phải là vấn đề quá lớn và cô có thể giải quyết dễ dàng bằng cách mở nắp phía trên cùng và điều chỉnh cần gạt, tuy nhiên cách này không có hiệu quả. Sự việc trở nên rắc rối hơn khi Calwell làm rơi nắp bồn cầu khi cố đặt nó trở lại vị trí ban đầu.

    co gai gap su co kho do ngay lan dau tien ra mat gia dinh ban trai
    Cô gái vô tình làm vỡ nắp bồn cầu nhà bạn trai ngay trong lần đầu ra mắt. Ảnh: Jam Press Vid/@kennedyallegedly

    Trong đoạn video đăng tải trên TikTok, người xem có thể thấy các mảnh nắp bồn cầu bị rơi vỡ nằm rải rác trên sàn nhà vệ sinh. Cô gái ngượng ngùng hỏi những người xem video rằng liệu họ có nắp bồn cầu dự phòng và có thể gửi cho cô hay không.

    “Tôi chỉ đứng đó, nhìn chằm chằm vào mớ hỗn động mình gây ra trong vài phút, trước khi nhận ra bản thân đang ở trong tình huống xấu hổ, khó xử và ngớ ngẩn ra sao. Tôi đã không hề lo lắng cho tới khi nhận ra mình không biết cách sửa. Lúc đó, tôi bắt đầu hoảng sợ một chút”, Calwell nhớ lại.

    May mắn, không ai nghe thấy tiếng nắp bồn cầu vỡ vì sự việc xảy ra dưới tầng hầm trong khi bạn trai cô đang ở trên tầng, còn bố mẹ anh đã ra ngoài. Tuy nhiên, Calwell nhận thấy bản thân đang ở thế khó và cần phải nói với bạn trai về sự việc vì cô thực sự không có cách nào để xử lý tình huống này.

    Cô nói: “Không có cửa sổ để trèo ra ngoài, không có thú cưng hay trẻ nhỏ để đổ lỗi, cũng không có lối nào đi thẳng ra khỏi nhà mà bạn trai không nhìn thấy tôi”. Sau một lúc suy nghĩ, Calwell quyết định gọi Nick tới và bối rối nói với bạn trai để anh có thể giúp mình giải quyết vấn đề trước khi bố mẹ anh về.

    Nick không nhịn được cười khi biết sự cố bạn gái gặp phải. Sau giây phút cười nghiêng ngả, anh gọi điện cho bố mẹ, tự nhận mình đã “vô tình làm hỏng bồn cầu”, muốn bố mẹ thay mới và mình sẽ bồi thường thiệt hại. Rất may, gia đình Nick cảm thấy sự việc rất hài hước.

    “Bố mẹ anh ấy đã cười lớn. Họ có 4 người con trai nên khá quen với việc đồ đạc trong nhà bị hư hỏng. Tuy nhiên, họ vẫn nói đùa chuyện Nick phải làm thêm việc nhà trong những ngày nghỉ lễ để bù đắp thiệt hại”, Calwell cho hay.

    Hai anh trai của Nick đã biết chuyện Calwell mới là người làm vỡ nắp bồn cầu sau khi xem được video trên TikTok. Họ bật cười khi gọi điện cho Nick để hỏi hạn. Calwell cho rằng việc bố mẹ anh biết người làm hỏng đồ là ai chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Tuy khá ngại ngùng về sự cố xấu hổ trong ngày đầu ra mắt gia đình bạn tai, Calwell cũng tìm thấy khía cạnh hài hước của sự việc. “Tôi cảm thấy chuyện này khá vui và biết ơn vì mọi thứ đã kết thúc êm đẹp. Dù vậy, tôi cũng hơi ngượng một chút khi hơn 2,5 triệu người nghe câu chuyện của mình”, Calwell nói.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-gap-su-co-kho-do-ngay-lan-dau-tien-ra-mat-gia-dinh-ban-trai-a561577.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan