+Aa-
    Zalo

    Cô gái mặc váy ôm sát cơ thể, đi chợ mua rau gây chú ý

    (ĐS&PL) - Thời trang khi đi chợ của cô gái này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    co gai mac vay om sat co the di cho mua rau gay chu y1
    Hình ảnh một người phụ nữ đi chợ mua rau gây chú ý.

    Mới đây, trang Sohu đăng tải loạt ảnh một cô gái ở Giang Tô (Trung Quốc) diện váy ôm body đi chợ mua rau gây chú ý. "Người phụ nữ mặc một chiếc váy dài bó sát đi mua sắm, đẹp thời trang, thanh lịch khiến ai cũng ngoái nhìn", tiêu đề bài viết đăng tải.

    Trong hình, cô gái này mặc một chiếc váy body dài, đi giày cao gót đen. Thiết kế ôm sát body với phần trễ vai vừa phải giúp người đẹp này tôn được vẻ đẹp đầy đặn, những đường cong cơ thể quyến rũ với phần eo nhỏ, vòng 1, vòng 3 đầy đặn, tay và chân thanh mảnh. Bên cạnh đó, gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng mịn cùng khí chất cuốn hút khi mua hàng cũng giúp cô nàng này nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

    co gai mac vay om sat co the di cho mua rau gay chu y2
    co gai mac vay om sat co the di cho mua rau gay chu y5
    Bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có không ít ý kiến cho rằng cô gái này mặc không phù hợp khi đi chợ.

    "Xinh đẹp và thần thái quá", "Là con gái đi chợ cũng phải mặc đẹp nhé", "Không cần cầu kỳ, gọn gàng mà sang như này là được rồi", "Chẳng cần hở hang để câu view, cứ diện như này có phải tốt hơn không",... là những bình luận của dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng nhìn vào cách cô gái này ăn mặc khi đi chợ cũng phần nào nhìn thấy được sự trau chuốt, chỉn chu của cô. Không cần mặc cầu kỳ, lộng lẫy hay cắt xẻ quá mức để gây sự chú ý, những thiết kế đơn giản nhưng nếu phù hợp với dáng người cộng thêm khí chất thì vẫn khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng mặc như trên không phù hợp, không thoải mái khi đi chợ. 

    Ngày nay, nhu cầu được mặc đẹp, thể hiện cá tính, phong cách được phái đẹp đề cao ở cả đời thường lẫn trong công việc. Không chỉ lên đồ khi đi dự sự kiện, đi làm,... nhiều cô gái còn gây chú ý với cách chọn váy áo khi đi chợ, đi siêu thị,... "Một người có ngoại hình ưa nhìn, và biết cách ăn mặc nữa thì dù mặc giản dị vẫn thu hút", một bình luận của dân mạng trên trang Sohu. 

    co gai mac vay om sat co the di cho mua rau gay chu y3
    co gai mac vay om sat co the di cho mua rau gay chu y7
    Trước đó, nhiều phụ nữ Trung Quốc cũng diện váy ôm sát body khi đi chợ, đi siêu thị.

    Kiểu váy body luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp, giúp phô diễn đường cong cơ thể mĩ miều. Với chất liệu thoáng mát, không cần mix&match cầu kỳ bạn vẫn có thể tự tin diện khi hè về. Bạn nên chọn vải thun để tăng thêm độ thoáng mát và dễ chịu khi mặc. Kiểu dáng và chất liệu của đầm ôm sát khi mặc đi chợ cũng khác với khi bạn mặc ở nhà hay đi sự kiện, dự tiệc,... Bạn nên chọn những thiết kế có độ dài qua đầu gối, hạn chế các điểm cắt xẻ hay những chất liệu quá mỏng cũng khiến bạn dễ dàng rơi vào tình huống khó xử giữa chốn đông người.

    XEM THÊM: Những cái tên độc nhất vô nhị: Bố họ Giang mẹ họ Hồ đặt tên con trai là gì?

    Ngoài ra, việc chọn nội y khi mặc váy ôm sát body cũng rất quan trọng. Kiểu nội y màu nude, không có đường viền là sự lựa chọn an toàn nhất. Bên cạnh đó, khi mặc dáng váy này, bạn phải chú ý đến cách đi, đứng và ngồi để tránh sự cố phản cảm mà vẫn khoe được dáng đẹp. 

    co gai mac vay om sat co the di cho mua rau gay chu y4

    Tuy nhiên, dáng váy này cũng rất dễ khiến người mặc lộ nhược điểm cơ thể. Thế nên, nếu bạn không sở hữu chiều cao lý tưởng thì nên chọn đầm ôm ngắn, có chiều dài trên gối để giúp đôi chân trông dài hơn. Với những người hơi đậm người thì một chiếc đầm ôm đơn giản, màu trung tính và ít họa tiết sẽ phù hợp hơn.

    Minh Hà

    Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-gai-mac-vay-om-sat-co-the-i-cho-mua-rau-gay-chu-y-a389960.html

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mac-vay-om-sat-co-the-di-cho-mua-rau-gay-chu-y-a581445.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan