+Aa-
    Zalo

    "Vật thể lạ" trong bụng con gà được nhiều người đề nghị mua lại giá tiền tỷ

    (ĐS&PL) - Trong lúc mổ gà, nam thanh niên phát hiện bên trong cơ thể nó có “vật thể lạ”.

    Theo Sohu, một chàng trai họ Ngô trở về quê ở Giang Tây, Trung Quốc để gặp gỡ gia đình. Bố của anh là mở trang trại nuôi gà, thấy con lâu ngày mới về nên ông quyết định thịt gà đãi con.

    Trong lúc mổ gà, ông phát hiện bên trong cơ thể nó có "vật thể lạ". Vật đó màu vàng nhạt tựa như mỡ gà nhưng cứng hơn nhiều. Thấy vậy, ông gọi con trai tới xem xét. Hai bố con kiểm tra một hồi vẫn không xác định được thứ này là gì. Họ quyết định lên mạng tìm kiếm thông tin.

    Cuối cùng, chàng thanh niên Ngô tìm thấy một thứ mà mọi người gọi là "kê bảo" (thứ rất giá trị được tìm thấy trong cơ thể con gà) rất giống với "vật thể lạ" kia. Họ đã liên hệ với một số công ty từng bán loại kê bảo này để nhờ thẩm định.

    Ngay lập tức, nhiều công ty bán đấu giá kê bảo ở Thượng Hải, Thâm Quyến tới tận nhà họ để tìm hiểu thêm về "vật thể lạ" mà gia đình tìm thấy.

    phat hien vat the la trong bung con ga nhieu nguoi de nghi mua lai gia tien ty

    "Vật thể lạ" có màu vàng bên trong con gà thường được gọi là kê bảo. Ảnh minh họa

    Sau khi kiểm tra kỹ càng, họ xác nhận thứ mà bố anh Ngô phát hiện bên trong cơ thể con gà mái đúng là "kê bảo". Các công ty này cũng đề nghị mua lại thứ đó với mức giá hàng triệu nhân dân tệ (tương đương hàng chục tỷ đồng).

    Dù nhiều nơi săn đón và đưa ra mức giá cao ngất ngưởng để mua lại "kê bảo" nhưng hai bố con chưa quyết định bán. Sau đó, anh Ngô phơi khô "vật thể lạ" này và bảo quản tại nhà.

    XEM THÊM: Người phụ nữ tìm được “báu vật” giá lên tới 2.500 tỷ đồng khi dọn vườn

    Sự việc lạ lùng này cũng xảy ra tại một nhà dân ở Lãng Trung, Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

    Cụ thể, gia đình của người phụ nữ tên Du Xiaoxia nuôi một con gà mái rất béo nhưng đã 5 năm không đẻ trứng.

    Người này quyết định giết con gà và nấu súp. Tuy nhiên, sau khi mổ bụng con gà ra, người phụ nữ choáng váng khi phát hiện một vật thể lạ khổng lồ ở bên trong. Dị vật này có hình quả trứng, không có mùi lạ, dài khoảng 18 cm, nặng 115 gam.

    Sau khi tìm kiếm thông tin trên mạng, người phụ nữ thấy nó rất giống với "kê bảo" trong truyền thuyết và ước tính nó có thể được bán với giá tốt. Vì vậy, cô đã tham khảo ý kiến một chuyên gia thẩm định. Bên kia chỉ ra rằng, dị vật này thực sự là "bảo kê". Nó có thể sử dụng như một loại thuốc sau khi sấy khô.

    Được biết, kê bảo là nang buồng trứng mắc bệnh bị biến dạng với thành phần cơ bản giống lòng đỏ trứng gà. Tên gọi "kê bảo" trong tiếng Trung chỉ vật giá trị trong cơ thể con gà.

    Kê bảo thường xuất hiện trong bụng những con gà mái già nuôi lâu năm. Người Trung Quốc tin rằng kê bảo có thể dùng để bào chế thành thuốc chữa bệnh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vat-the-la-trong-bung-con-ga-duoc-nhieu-nguoi-de-nghi-mua-lai-gia-tien-ty-a581277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan