+Aa-
    Zalo

    Cô giáo Thái Lan “đốn tim” dân mạng vì ôm học sinh mỗi sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video một cô giáo ở Thái Lan ôm, bắt tay, đập tay với học sinh trước khi vào lớp đã thu hút được hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội chỉ sau vài ngày đăng tải.

    Đoạn video một cô giáo ở Thái Lan ôm, bắt tay, đập tay với học sinh trước khi vào lớp đã thu hút được hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội chỉ sau vài ngày đăng tải.

    [presscloud]10665[/presscloud]

    Video cô giáo Nattaya Nat chào các học sinh gây sốt mạng xã hội. Nguồn: Facebook/Nattaya Nat

    Nữ giáo viên tiểu học gây sốt vì cách chào học sinh độc đáo mỗi sáng là cô Nattaya Nat đang giảng dạy tại trường Banpruewai ở tỉnh Chachoengsao, miền trung nam Thái Lan.

    Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội mọi người có thể thấy cô Nattaya chào hỏi từng học sinh của mình theo một cách ấm áp, vui vẻ nhất và tất cả học sinh đều cảm thấy thích cách chào hỏi này của cô.

    Trong khi hầu hết các trường ở châu Á thường yêu cầu học sinh phải cư xử chừng mực với giáo viên, thì Nat lại tiếp cận học sinh của mình theo một cách khác.

    Vào buổi sáng, Nat sẽ đứng cạnh cửa chờ học sinh bước vào lớp. Bên cạnh cô là một tấm bảng lớn với 4 lựa chọn để chào hỏi giáo viên: ôm, bắt tay, cú đấm, đập tay.

    Cô giáo Nattaya Nat, với thân hình nhỏ nhắn, tươi cười chào đón các học sinh vào lớp. Vẻ ngoài xinh xắn cùng những cử chỉ ôm, đập tay của cô giáo này ngay lập tức đã "đốn tim" người xem.

    Hình ảnh cô giáo xinh đẹp ôm học sinh mỗi sáng trước khi vào lớp gây sốt mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

    Đăng lên tài khoản Facebook cá nhân tuần trước, đến ngày 26/6 video của cô giáo Nattaya Nat đã có 3,4 triệu lượt xem, 3.600 bình luận và gần 35.000 lượt chia sẻ.

    "Muốn được làm học sinh quá đi mất!", "Tôi sẽ chỉ tay vào trái tim mỗi ngày. Tôi thích sự ấm áp khi ôm", "Mình cũng muốn đi học, đi học đều luôn là khác nhỉ!"… là bình luận của một số người dùng Facebook dưới video

    Chân dung cô Nattaya Nat.

    Trước cô giáo Nattaya Nat, còn có một số giáo viên ở nước khác cũng đón học sinh theo cách "dễ thương nhất quả đất" tương tự như ở Mỹ, Philippines và Singapore.

    Khi video trên được chia sẻ chóng mặt, cô giáo Nattaya Nat cũng thừa nhận trên Facebook rằng cô không phải là người nghĩ ra ý tưởng này, mà cô chỉ học hỏi từ nước ngoài.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-thai-lan-don-tim-dan-mang-vi-om-hoc-sinh-moi-sang-a282234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan