+Aa-
    Zalo

    Cổ phiếu Sacombank bất ngờ bị bán tháo sau tin đồn thất thiệt

    (ĐS&PL) - Trong phiên sáng nay (2/4), 84 triệu cổ phiếu STB của Sacombank được khớp lệnh, gấp gần 4 lần mức bình quân ngày trong 1 tháng qua.

    Theo báo Nhà đầu tư, phiên giao dịch sáng 2/4, cổ phiếu STB của Sacombank xuất hiện giao dịch đột biến với gần 84 triệu đơn vị, gấp gần 4 lần mức bình quân ngày trong 1 tháng qua.

    Trong phiên giao dịch, cổ phiếu STB đã có lúc giảm hơn 5% về 29.600 đồng/cp nhưng sau đó tăng trở lại lên 30.650 đồng/cp.

    Cổ phiếu Sacombank bất ngờ bị bán tháo. Ảnh minh họa

    Cổ phiếu Sacombank bất ngờ bị bán tháo. Ảnh minh họa

    Nhìn lại lịch sử giao dịch, cổ phiếu Sacombank từng có giao dịch đột biến vào ngày 14/7/2023 với hơn 76 triệu cổ phiếu, theo báo Tuổi Trẻ. Tuy nhiên, so với giao dịch cổ phiếu STB của Sacombank ngày hôm nay, thanh khoản lớn hơn rất nhiều dù chỉ mới trong phiên sáng.

    Nguồn tin cho hay, về tình hình kinh doanh, lợi nhuận sau thuế của Sacombank trong báo cáo kiểm toán vừa công bố vẫn giữ nguyên ở mức 7.718 tỷ đồng và tăng tới 53% so với năm 2022. Có thể thấy áp lực bán không đến từ kết quả kinh doanh.

    Được biết, giao dịch cổ phiếu STB của Sacombank tăng đột biến trong bối cảnh có thông tin lan truyền liên quan đến người đứng đầu của Sacombank. Tuy nhiên, trong sáng cùng ngày, phía Sacombank lên tiếng khẳng định, những thông tin lan truyền hoàn toàn bịa đặt, vu khống để bôi xấu lãnh đạo Sacombank. Theo báo Dân Trí, phía ngân hàng khẳng định, ông Dương Công Minh - Chủ tịch HĐQT Sacombank - hoàn toàn không liên quan đến vụ án Vạn Thịnh Phát, không bị cấm xuất cảnh theo như thông tin Facebook mang tên "THANG DANG" đã lan truyền.

    H.Y (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-phieu-sacombank-bat-ngo-bi-ban-thao-sau-tin-on-that-thiet-a409867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan