+Aa-
    Zalo

    Con gái 12 tuổi bất ngờ mất tích, mẹ hốt hoảng lên công an trình báo

    (ĐS&PL) - Đứng chờ mãi không thấy con gái ra, người mẹ hốt hoảng chạy vào lớp tìm nhưng không thấy. Sau đó người mẹ báo với ban giám hiệu và cơ quan công an.

    Theo báo Giao thông, ngày 7/4, Công an huyện Đức Hòa,Long Ancho biết, đang phối hợp nhà trường và gia đình tập trung tìm kiếm một số địa chỉ quen biết của nữ sinh được cho là mất tích 2 ngày qua.

    Nữ sinh 12 tuổi bất ngờ mất tích ở Long An được xác định là cháu Nguyễn Thái Thu Xuân (12 tuổi, học sinh trường Tiểu học và THCS Mỹ Hạnh Nam).

    Nữ sinh Xuân. Ảnh: Lao động

    Nữ sinh Xuân. Ảnh: Lao động

    Trước đó, khoảng 16h30 ngày 5/4, chị Nguyễn Thị Thu Thủy (47 tuổi, ngụ xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa, Long An)- mẹ nữ sinh Xuân, đến trường đón con gái tan học về nhà.

    Tuy nhiên, chị Thủy đứng chờ mãi không thấy con gái ra về, hốt hoảng chị chạy vào lớp tìm kiếm nhưng không thấy. Sau đó, chị Thủy báo cho ban giám hiệu và cô giáo chủ nhiệm.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Lao động, khi trường mở camera bên trong và ngoài cổng thì thấy Xuân đã ra khỏi cổng trường.

    Người thân cùng giáo viên trường và công an đã liên lạc nhiều địa chỉ các bạn học chung lớp, chung trường và người thân của em Xuân. Tuy nhiên, đến nay, sau 2 ngày vẫn chưa tìm thấy em Xuân.

    Hiện người mẹ đã trình báo công an về việc con gái bỗng dưng mất tích chưa rõ lý do.

    H.Y (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-12-tuoi-bat-ngo-mat-tich-me-hot-hoang-len-cong-an-trinh-bao-a411438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan