+Aa-
    Zalo

    Con gái út của ông Trump kết hôn với "người thừa kế" tỷ USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 12/11 (giờ địa phương), hôn lễ của Tiffany Trump, con gái của cựu tổng thống Mỹ, và người thừa kế tập đoàn tỷ USD Michael Boulos diễn ra thuận lợi tại khu nghỉ dưỡng sang trọng Mar-a-Lago ở Florida, Mỹ.

    "Chúng tôi tập trung vào nghi lễ gắn kết thiêng liêng và chào đón những người thân gia đình và bạn bè yêu quý, chứ không phải chính trị", Marla Maples, vợ thứ hai của ông Trump và là mẹ của Tiffany, cho hay.

    con gai ut cua ong trump ket hon voi nguoi thua ke ty usd 01
    Từ trái qua, bà Marla Maples, Michael Boulos, Tiffany Trump và cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tại dinh thự Mar-a-Lago ngày 12/11. Ảnh: People

    Tại buổi lễ, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mặc lễ phục đen truyền thống hộ tống con gái út tiến vào lễ đường. Cô dâu 29 tuổi xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy màu trắng lấp lánh. Trước khi trao tay Tiffany cho con rể Michael Boulos, ông Trump dành cho cô con gái nụ hôn má đầy tình thương.

    con gai ut cua ong trump ket hon voi nguoi thua ke ty usd 02
    con gai ut cua ong trump ket hon voi nguoi thua ke ty usd 03
    Ông Trump dẫn Tiffany vào lễ đường và dành cho con gái nụ hôn đầy tình thương. Ảnh: New York Post

    Tiffany Trump là người con duy nhất của ông Trump với người vợ thứ hai - nữ diễn viên Marla Maples. So với chị gái Ivanka, Tiffany có cuộc sống kín tiếng. Năm 2017, cô tốt nghiệp Đại học Pennsylvania, trường mà ông Trump từng theo học. Vào tháng 5/2020, cô tiếp tục lấy bằng ngành Luật tại Georgetown.

    Tiffany bắt đầu hẹn hò với Boulous năm 2018 sau khi gặp nhau tại một câu lạc bộ ở Mykonos, Hy Lạp. Boulous sinh ra trong một gia đình gốc Lebanon và lớn lên ở Lagos, Nigeria. Anh được cho là người thừa kế "đế chế kinh doanh trị giá hàng tỷ USD trải khắp châu Phi".

    con gai ut cua ong trump ket hon voi nguoi thua ke ty usd 04
    Ivanka Trump mặc trang phục đồng bộ với dàn phù dâu của em gái. Ảnh: Daily Mail

    Tháng 1/2021, Boulous quỳ xuống cầu hôn bạn gái hơn tuổi bằng nhẫn kim cương 13 carat trị giá 1,2 triệu USD trong Vườn Hồng của Nhà Trắng ngay trước khi nhiệm kỳ Tổng thống của ông Trump kết thúc.

    Trước đó, đã có những lo ngại đám cưới của Tiffany Trump nguy cơ bị hoãn lại vào cuối tuần này do thời tiết xấu.

    Theo dự báo, cơn bão Nicole đang mạnh lên trên đường đổ bộ vào Palm Beach (bang Florida). Khu dinh thự Mar-A-Lago, nhà riêng của ông Trump và cũng là địa điểm tổ chức hôn lễ, nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng.

    Nguồn tin tiết lộ với Page Six rằng các nhân viên đã được sơ tán khỏi nơi làm việc và trở về nhà. Mar-A-Lago dự kiến mở lại vào ngày 11/11, một ngày trước khi đám cưới diễn ra.

    con gai ut cua ong trump ket hon voi nguoi thua ke ty usd 05
    Sau buổi lễ, ông Trump chụp ảnh với đông đủ các con, gồm Eric, Don Jr., Tiffany, Barron và Ivanka (từ trái sang phải). Ảnh: Denis Leon & Co

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ut-cua-ong-trump-ket-hon-voi-nguoi-thua-ke-ty-usd-a557166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan