+Aa-
    Zalo

    Công an có thông tin 2 đối tượng còn lại trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng B.Q ở thị trấn Lai Uyên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết công an đã có thông tin về 2 đối tượng còn lại.

    Theo báo Tin tức, ngày 3/4,  Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, qua lời khai của hai đối tượng đã bị bắt giữ, nhóm đối tượng gồm 4 người quen biết nhau qua mạng xã hội đã trao đổi, rồi gặp nhau vài lần nên chưa rõ về nơi ở của nhau.

    Các đối tượng đều không có việc làm ổn định nên nảy ra ý định đi cướp. Cả nhóm hẹn nhau đi trên 2 xe máy khảo sát các tiệm vàng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và Bình Dương. Khi đến địa bàn huyện Bàu Bàng nhận thấy tiệm vàng B.Q vắng khách nên đã giả vờ hỏi bán vàng, sau đó đập kính, cướp vàng.

    Các đối tượng sử dụng vật giống súng để cướp tiệm vàng. Ảnh: VOV

    Các đối tượng sử dụng vật giống súng để cướp tiệm vàng. Ảnh: VOV

    Báo Người lao động thông tin, với sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Công an tỉnh Bình Dương đã xác định được nơi lẩn trốn, bắt Nguyễn Linh Đoan (SN 1994, quê Quảng Nam) tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Còn Trần Quang Triệu (SN 1993, quê Bình Định), khi công an đang triển khai lực lượng vây bắt, biết không thể trốn thoát, Triệu đã đến công an xin được đầu thú. Công an xác định, Đoan, Triệu là 2 trong 4 đối tượng thực hiện hành vi cướp tài sản.

    Bên cạnh đó, lực lượng công an còn bắt Nguyễn Văn Thịnh (SN 1995, ngụ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi giúp sức cho Đoan tiêu thụ một số lượng vàng đã cướp được.

    Đại tá Trần Văn Chính cho biết các đối tượng trên đã giao nộp một số lượng lớn tang vật đã chiếm đoạt được. Riêng hai đối tượng còn lại, công an đã có thông tin và sẽ tổ chức truy bắt bằng được để xử lý theo quy định của pháp luật.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cong-an-co-thong-tin-2-oi-tuong-con-lai-trong-vu-cuop-tiem-vang-o-binh-duong-a410385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan