+Aa-
    Zalo

    Công an Thanh Hóa thông tin vụ "hot girl" Bella bị tạm giữ

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nghi "hot girl" Bella thực hiện hành vi trộm cắp xe máy, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông tin chính thức.

    Sáng 5/9, Dân trí đưa tin, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho hay, Công an huyện Hậu Lộc đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện này xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến đối tượng Đoàn Thúy Hà (SN 1986), thường trú ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương (còn được biết đến với tên gọi Bella) bị người dân bắt quả tang trộm cắp 1 chiếc xe máy ở xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc.

    hotgirl bella
    "Hot girl" Bella cung cấp lời khai tại cơ quan điều tra. Ảnh: VietNamnet

    Nguồn tin cho biết, trước đó, khoảng 22h ngày 3/9, khi đến địa bàn thôn Phú Minh (xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc), lợi dụng việc gia đình một người dân không khóa cổng, Đoàn Thúy Hà lấy trộm xe máy Jupiter, sau đó điều khiển chiếc xe lưu thông theo hướng Thanh Hóa - Hà Nội.

    Phát hiện xe máy bị mất, một số người dân tổ chức truy tìm. Khi đến địa phận xã Yên Dương (huyện Hà Trung, Thanh Hóa), người dân phát hiện người phụ nữ đang điều khiển phương tiện bị mất cắp nên yêu cầu dừng xe và báo với Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung để giải quyết, theo VietNamnet.

    Theo cơ quan công an, đối tượng này là lao động tự do và thường sử dụng xe máy với màu sơn lòe loẹt, đi qua nhiều địa phương khác nhau trên khắp cả nước.

    tam giu hinh su hot girl bella vi hanh vi trom cap xe may1
    "Hot girl" Bella những năm trước. Ảnh: Nguồn internet

    Trước đó, sau khi bị tạm giữ, những hình ảnh của "hot girl" Bella được lan truyền trên mạng xã hội. Đây cũng là nhân vật từng xôn xao cộng đồng mạng suốt nhiều năm qua bởi phong cách ăn mặc kỳ dị, thường xuyên đi xe máy chở theo nhiều đồ đạc đi khắp các địa phương.

    Đặc biệt, năm 2018, Bella từng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi thường xuyên đưa con đi lang thang khắp nơi. Thậm chí, người phụ nữ này còn bị nhiều người "tố" hay ăn quỵt ở các quán ăn.

    Hiện Công an huyện Hậu Lộc đã tiếp nhận vụ việc trên từ Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung, đồng thời tiếp tục điều tra xác minh, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-thanh-hoa-thong-tin-vu-hot-girl-bella-bi-tam-giu-a589691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan