+Aa-
    Zalo

    Công an xác minh clip 4 cô gái nhảy nhót, uốn éo tại chùa Bổ Đà

    (ĐS&PL) - Hình ảnh 4 cô gái uốn éo, nhảy nhót tại nơi yên nghỉ của các vị tăng ni chùa Bổ Đà đang gây bức xúc trong dư luận.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh bốn cô gái có hành động nhảy nhót tại nơi yên nghỉ của các vị tăng ni chùa Bổ Đà thuộc xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang gây bức xúc trong dư luận.

    Theo nội dung được chia sẻ: “Đây là nơi yên nghỉ của hơn 1.000 vị cao tăng đã từng tu tại chùa Bổ Đà. Là một trong những nơi cổ kính, linh thiêng nhất của miền Kinh Bắc. Vậy mà lại bị xâm phạm bởi 4 nữ nhân áo hồng nhảy nhót, uốn éo trên nền nhạc remix, trông thật phản cảm”.

    Đoạn clip được chia sẻ đã nhận nhiều sự quan tâm của dư luận, đa số bình luận đều lên án, chỉ trích 4 cô gái này.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Thanh Niên, sáng ngày 13/3, một lãnh đạo UBND xã Tiên Sơn xác nhận, đoạn clip trên được quay tại vườn tháp của chùa Bổ Đà (xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên, Bắc Giang). Đây là ngôi chùa được xếp hạng Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt.

    Cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Việt Yên cho biết, chính quyền đã giao công an vào cuộc xác minh thông tin và sẽ có báo cáo cụ thể.

    cong an xac minh clip 4 co gai nhay nhot uon eo tai chua bo da
    Thông tin kèm clip đăng tải gây xôn xao dư luận. Ảnh: cắt từ clip

    Được biết, chùa Bổ Đà hay còn gọi là chùa Quán Âm núi Bổ Đà hay Bổ Đà Sơn Quán Âm Sơn Tự, gọi tắt là chùa Bổ hay Tứ Ân Tự. Chùa tọa lạc ở vị trí phong thủy đắc địa, phía bắc núi Phượng Hoàng thuộc dãy núi Bổ Đà.

    Hiện nay, khu di tích chùa Bổ Đà gồm nhiều hạng mục lớn nhỏ, trong đó có 4 hạng mục chính là chùa Cao, am Tam Đức, chùa Tứ Ân và vườn tháp.

    Vườn tháp chùa Bổ Đà là một trong những vườn tháp đẹp và lớn nhất trong cả nước, gồm 110 ngôi tháp và mộ lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, có 97 ngôi tháp cổ có lịch sử hàng trăm năm là nơi tàng lưu tro cốt xá lỵ nhục thân của 1.214 tăng ni phật tử thiền phái Lâm Tế trong cả nước.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-xac-minh-clip-4-co-gai-nhay-nhot-uon-eo-tai-chua-bo-da-a568597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan