+Aa-
    Zalo

    Công ty chủ quản của V (BTS) phản hồi trước thông tin hẹn hò giữa nam thần tượng và Jennie (BLACKPINK)

    ĐS&PL Trước tin đồn hẹn hò giữa V (BTS) với Jennie (BLACKPINK), HYPE - Công ty chủ quản của V (BTS) đã phản hồi: "Chúng tôi không rõ vì đây là đời tư của nghệ sĩ".

    Tối ngày 17/5, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi nghi là Jennie và V (BTS) nắm tay hẹn hò, dạo phố ở Paris (Pháp). Theo Naver, người tung đoạn clip xác nhận cặp đôi là Jennie và V, họ đi cùng vệ sĩ. 

    Liên quan đến tin đồn này, mới đây, HYPE  (công ty quản lý của thành viên BTS) và YG (công ty quản lý nhóm nhạc BLACKPINK) có phản hồi như sau: "Chúng tôi không rõ vì đây là đời tư của nghệ sĩ". Trước đó, khi các thành viên của BLACKPINK vướng tin đồn hẹn hò, phía YG cũng có câu trả lời tương tự.

    cong-ty-chu-quan-cua-v-bts-phan-hoi-truoc-thong-tin-hen-ho-giua-nam-than-tuong-va-jennie-blackpink-2.mp4

    Trong đoạn clip được lan truyền, 2 idol nắm tay nhau tình tứ không rời, họ cùng nhau dạo bước dọc bờ sông ở thành phố tình yêu. Thậm chí, cặp đôi còn nắm tay nhau cho đến lúc trở về khu phố và lên 1 chiếc xe hơi. Jennie được cho là đang có mặt ở Pháp để chuẩn bị tham gia LHP Cannes vào ngày 22/5 tới, còn V cũng đã khởi hành đến Paris từ ngày 15/5.

    Theo Sports Seoul, quản lý của cặp đôi xuất hiện, V và Jennie cùng diện trang phục giống như khi cùng đi với quản lý dạo phố trước đó, và họ chính là cặp đôi trong clip.

    cong ty chu quan cua v bts phan hoi truoc thong tin hen ho giua nam than tuong va jennie blackpink
    Hình ảnh Jennie đi cùng quản lý.

    Trước đây, vào tháng 9/2022, Jennie và V đã bị tung loạt ảnh tình tứ riêng tư, làm dấy lên nghi vấn hẹn hò. Bất chấp những đồn đoán được lan truyền trên mạng xã hội, cả YG Entertainment và HYBE Labels đều không lên tiếng xác nhận mối quan hệ của 2 thần tượng. Đến nay qua clip trên, fan càng ngóng chờ lời xác nhận chính xác từ phía 2 nghệ sĩ này.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-chu-quan-cua-v-bts-phan-hoi-truoc-thong-tin-hen-ho-giua-nam-than-tuong-va-jennie-blackpink-a575832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan