+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) hẹn hò tại Pháp

    (ĐS&PL) - Một cư dân mạng đăng video được cho V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đang thân mật nắm tay nhau đi dạo tại thành phố Paris (Pháp). Tuy nhiên, cả 2 công ty quản lý đều chưa lên tiếng.

    Ngày 18/5, My Daily đưa tin một đoạn clip ghi lại cảnh hẹn hò của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) tại Paris, Pháp. Theo đó, 2 ngôi sao thần tượng nắm tay nhau đi dạo bên bờ sông. Đi cùng Jennie và V còn có quản lý của họ.

    Trong đoạn clip, 2 idol nắm tay nhau tình tứ không rời, họ cùng nhau dạo bước dọc bờ sông ở thành phố tình yêu. Thậm chí, cặp đôi còn nắm tay nhau cho đến lúc trở về khu phố và lên 1 chiếc xe hơi. Jennie được cho là đang có mặt ở Pháp để chuẩn bị tham gia LHP Cannes vào ngày 22/5 tới, còn V cũng đã khởi hành đến Paris từ ngày 15/5.

    Theo Sports Seoul, quản lý của cặp đôi xuất hiện, V và Jennie cùng diện trang phục giống như khi cùng đi với quản lý dạo phố trước đó, và họ chính là cặp đôi trong clip.

    nghi van jennie blackpink va v bts hen ho tai phap4
    Quản lý thân thiết được bắt gặp đi cùng 2 nghệ sĩ càng khiến tin hẹn hò giữa Jennie và V thêm xác thực.
    nghi van jennie blackpink va v bts hen ho tai phap5
    Theo Sport Seoul, có thể xác nhận rằng 2 ngôi sao chính là cặp đôi trong clip - Nguồn: Hình ảnh cắt ra từ clip.

    Trước đó, Jennie xác nhận tới Pháp để tham gia Liên hoan phim Cannes. Trong khi đó, nam ca sĩ Kim Taehyung (nghệ danh V) đi theo lịch trình riêng không được tiết lộ. Sau khi xuất hiện hình ảnh cặp nghệ sĩ hẹn hò, cả 2 công ty đều giữ thái độ im lặng.

    Khi những bằng chứng 2 thần tượng hàng đầu Hàn Quốc hẹn hò tiếp tục được tung ra, người hâm mộ có nhiều phản ứng trái chiều. Một số cho rằng ngôi sao cũng có đời sống riêng, cần được tôn trọng. Tuy nhiên, nhiều người khác khó chịu với cách V và Jennie không dám dũng cảm thừa nhận tình yêu mà để fan phải hoang mang.

    nghi van jennie blackpink va v bts hen ho tai phap
    Trang phục của Jennie và V trong ảnh đi bên quản lý trùng khớp với clip họ đi bộ cùng nhau. 

    Đây không phải lần đầu Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) vướng tin đang trong mối quan hệ tình ái. Trước đây, tháng 5/2022, truyền thông Hàn Quốc đưa tin 2 ngôi sao lộ hình hẹn hò khi cùng du lịch Jeju. Hình ảnh sau đó được người đăng tải xóa bỏ. Nhưng người hâm mộ nhanh chóng lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    Tháng 8/2022, nhiều hình ảnh hẹn hò của V và Jennie tiếp tục bị rò rỉ. Theo đó, một hacker là Gurumiharibo có trong tay nhiều hình ảnh riêng tư của Jennie và nhóm BLACKPINK.

    Tuy nhiên, đến tháng 9/2022, công ty chủ quản Hybe và YG Entertainment đã đưa ra thông báo: "Đây là cuộc sống đời tư của nghệ sĩ. Chúng tôi khó để có thể xác nhận".

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-jennie-blackpink-va-v-bts-hen-ho-tai-phap-a575778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan