+Aa-
    Zalo

    Công ty chủ quản lên tiếng giữa nghi vấn Yoona (SNSD) và Lee Jun Ho (2PM) đang hẹn hò

    (ĐS&PL) - SM Entertainment và JYP Entertainment, công ty chủ quản của Yoona (SNSD) và Lee Jun Ho (2PM) đã lên tiếng phủ nhận giữa tin đồn cả hai đang hẹn hò.

    Sáng 3/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Yoona đang hẹn hò với thành viên 2PM - Jun Ho. Theo đó, nguồn tin trong ngành giải trí cho biết, cặp đôi phát triển từ mối quan hệ bạn thân lên người yêu, sau đó cùng nhận lời đóng chung phim King The Land.

    Yoona và Jun Ho cùng sinh năm 1990, là bạn thân lâu năm và từng hợp tác trên nhiều sân khấu ca nhạc. Ngay sau khi thông tin hẹn hò của hai ngôi sao bùng nổ trên mạng xã hội, công ty chủ quản của 2 nghệ sĩ là SM Entertainment và JYP Entertainment cho biết: "Lần đầu chúng tôi nghe tin này, chúng tôi đang xác nhận".

    Đến nay, đại diện SM Entertainment - công ty chủ quản của Yoona, đã trả lời truyền thông Hàn Quốc: "Hai người họ rất thân thiết, nhưng tin hẹn hò không đúng sự thật". Phía JYP Entertainment - công ty chủa quản của Jun Ho, cũng khẳng định: "Sau khi xác nhận với nghệ sĩ, cả hai thân thiết nhưng không phải mối quan hệ tình cảm". Thông tin này cũng đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối trước một cặp đôi màn ảnh rất ăn ý và xứng đôi.

    cong ty chu quan len tieng giua nghi van yoona va lee jun ho 2pm dang hen ho2
    Yoona và Lee Jun Ho được cho là đang hẹn hò.

    Được biết, Yoona và Jun Ho thường xuyên được khán giả khen ngợi đẹp đôi và tích cực "đẩy thuyền" mỗi lần xuất hiện chung, nhất là sau màn nhảy đôi đầy tình tứ gây bão mạng xã hội, tại chương trình trao giải cuối năm Gayo Deajun của đài MBC.

    Yoona sinh năm 1990, gia nhập làng giải trí năm 2007, là thành viên nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ thứ hai của K-Pop - Girls' Generation, sau đó lấn sân diễn xuất. Cô được mệnh danh là Nữ thần Kpop vì có vẻ đẹp trong trẻo không tuổi. Yoona từng đảm nhận nhiều vị trí từ ca sĩ, diễn viên, MC... Những bộ phim làm nên tên tuổi của cô gồm You Are My Destiny (2008), Cinderella Man (2009), Love Rain (2012), Prime minister and I (2013), The K2 (2016), The King of Love (2017), Exit (2019), Miracle: Letters to the President (2021), Big Mouth (2022)...

    Lee Jun Ho, thường được biết đến với nghệ danh Jun Ho, là ca sĩ, diễn viên, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM.

    cong ty chu quan len tieng giua nghi van yoona va lee jun ho 2pm dang hen ho
    Hai công ty chủ quản phủ nhận tin Yoona (SNSD) và Lee Jun Ho (2PM) hẹn hò.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-chu-quan-len-tieng-giua-nghi-van-yoona-va-lee-jun-ho-2pm-dang-hen-ho-a581608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan