+Aa-
    Zalo

    Dân tình soi thêm bằng chứng hẹn hò của Chung Hân Đồng và bạn gái

    (ĐS&PL) - Dân tình soi thêm loạt bằng chứng hẹn hò giữa Chung Hân Đồng và người đẹp Hong Kong, tuy nhiên, trước nghi vấn tình ái, Chung Hân Đồng vẫn giữ im lặng.

    Ngày 24/6, QQ đã tiết lộ thêm những chứng cứ về mối quan hệ "thân thiết" giữa Chung Hân Đồng và Hoàng Phủ Thánh Hoa. Cặp đôi bị nghi ngờ đang nghỉ dưỡng tại Phuket (Thái Lan) khi cả hai check-in ở cùng một địa điểm, chỉ khác nhau về ngày. Hơn nữa, họ còn được phát hiện đeo cùng một mẫu vòng tay của một thương hiệu nổi tiếng trị giá 400.000 NDT (tương đương 55.700 USD).

    Trên trang cá nhân của ca sĩ Hong Kong (Trung Quốc), nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi về việc Chung Hân Đồng có đang hẹn hò với Hoàng Phủ Thánh Hoa hay không. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa có phản hồi đáp lại.

    Theo HK01, Chung Hân Đồng còn dùng túi xách trị giá khủng giống bạn gái tin đồn. Ngoài ra, nữ diễn viên này vốn chịu nóng không giỏi nên luôn tránh nơi có nắng nóng, vậy mà lần này cô lại chọn Thái Lan làm địa điểm nghỉ dưỡng. Điều này chứng tỏ mỹ nhân họ Chung cực kỳ chiều theo ý người yêu nên mới đến đây.

    Chưa hết, trong loạt ảnh hẹn hò đầu tháng 6 vừa qua, Thánh Hoa có hành động như người yêu với Chung Hân Đồng, đó là cắn tai, hôn vào má nữ diễn viên này một cách đầy hạnh phúc.

    Từ đây, khán giả không khỏi xôn xao bàn tán. Bên cạnh ý kiến trái chiều, không ít người thì vui mừng vì thấy Chung Hân Đồng tìm được hạnh phúc mới sau hôn nhân kéo dài vỏn vẹn 14 tháng đổ vỡ với bác sĩ Lại Hoằng Quốc.

    dan tinh soi them bang chung hen ho cua chung han dong va ban gai2
    Truyền thông khui bằng chứng cho thấy Chung Hân Đồng và Hoàng Phủ Thánh Hoa đang hẹn hò.

    Được biết, Hoàng Phủ Thánh Hoa là nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, cô giàu có và giữ mối quan hệ rộng với toàn sao nữ nổi tiếng như Angela Baby, Hồ Hạnh Nhi, Châu Vũ Đồng... Hoàng Phủ Thánh Hoa từng công khai là người đồng tính, hẹn hò Quách Bích Đình - vợ của con trai trùm mafia Hong Kong (Trung Quốc) Hướng Tả trong quá khứ.

    Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins đình đám của Hong Kong. Cô cũng thành công "lấn sân" diễn xuất với các vai diễn trong Beyond Our Ken, House Of Fury, The Twins Effect, Cổ kiếm kỳ đàm, Võ Tắc Thiên bí sử...

    Chung Hân Đồng có lịch sử tình trường ồn ào. Cô từng trải qua 11 mối tình với các tài tử, thiếu gia nổi tiếng. Năm 2008, nữ ca sĩ lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy. Scandal làm ảnh hưởng tới sự nghiệp và khiến đường tình duyên của Hân Đồng cũng trở nên trắc trở.

    Cô từng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc vào tháng 12/2018. Sau ngày cưới, mối quan hệ của cả hai liên tục gặp trục trặc. Tháng 3/2020, họ quyết định chấm dứt quan hệ vợ chồng sau hơn 14 tháng chung sống. Trên truyền thông, Chung Hân Đồng thừa nhận cô không may mắn trong tình yêu.

    dan tinh soi them bang chung hen ho cua chung han dong va ban gai
    Chung Hân Đồng và bạn gái có nhiều điểm tương đồng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-soi-them-bang-chung-hen-ho-cua-chung-han-dong-va-ban-gai-a580423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan