+Aa-
    Zalo

    Công ty dược mỹ phẩm TSkin thông báo tuyển Giám đốc kinh doanh và tìm nhà phân phối trên toàn quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Nhằm giới thiệu sản phẩm và đưa thương hiệu TSkin tới gần hơn với khách hàng,...

    Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Nhằm giới thiệu sản phẩm và đưa thương hiệu TSkin tới gần hơn với khách hàng, Công ty TNHH DV TM XNK Dược Mỹ Phẩm TSkin Việt Nam (Công ty Dược Mỹ Phẩm TSkin Việt Nam) chính thức thông báo tuyển dụng Giám Đốc Kinh Doanh, tìm các đối tác kinh doanh, nhà phân phối, đại lý, chi nhánh, cộng tác viên trên toàn quốc.

    Công ty Mỹ Phẩm TSkin Việt Nam có trụ sở tại Bình Dương, nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Biên Hòa 2 – Đồng Nai với quy trình khép kín, hiện đại, công nghệ đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc – một trong những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm – có diện tích hơn 7.000m2.

    Tại đây, với 100% nguyên liệu nhập khẩu cùng với sự hỗ trợ, nghiên cứu của các chuyên gia làm đẹp đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Công ty Dược mỹ phẩm TSkin đều đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, không có chất cấm như chì, thủy ngân hay asen mang đến lựa chọn đa dạng cho các tín đồ làm đẹp.  

    Chính vì vậy, dù ra mắt thị trường mỹ phẩm Việt khá muộn, nhưng những sản phẩm của TSkin vẫn nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng và có chỗ đứng trong thị trường mỹ phẩm Việt.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, mở rộng thị trường trên toàn quốc, Công ty Dược mỹ phẩm TSkin Việt Nam tuyển dụng vị trí Giám đốc kinh doanh và tìm các đối tác kinh doanh,... Với những quyền lợi đặc biệt như:

    VỚI VỊ TRÍ GIÁM ĐỐC

    - Được hỗ trợ mộc tên, hóa đơn bán hàng.

    - Chương trình thưởng nóng (vàng, xe, nhà...) vô cùng ghấp dẫn.

    - Thưởng doanh số cộng dồn theo tháng.

    - Nhận được mức chiết khấu “siêu khủng” và lợi nhuận hấp dẫn mà không bất cứ nơi nào có.

    - Được tham gia những khóa học offline liên tỉnh cùng toàn hệ thống hàng tháng.

    - Được hỗ trợ hình ảnh, content, chiến lược kinh doanh, quảng cáo, các ấn phẩm truyền thông để phục vụ công việc kinh doanh.

    - Được hỗ trợ về pháp lý, các giấy tờ liên quan đến kinh doanh cũng như xây dựng hình ảnh, thương hiệu.

    …………..

    VỚI NHÀ PHÂN PHỐI, ĐẠI LÝ, CTV

    - Được hướng dẫn tận tình các quy trình giúp bạn xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh hàng với hàng trăm thậm chí hàng ngàn người!!!

    - Được tham gia lớp học miễn phí của diễn giả nổi tiếng hàng đầu Việt Nam – một trong những chuyên gia hàng đầu về đào tạo kinh doanh thực chiến trên Facebook & Cố vấn xây dựng hệ thống Đại lý toàn quốc. Được đào tạo để trở thành chuyên gia về da, cách chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao, được đào tạo về cách tư vấn, cách bán hàng online hiệu quả nhất. Các đối tác của TSkin có thể tham gia học mọi lúc mọi nơi, vừa ở nhà chăm sóc và lo cho gia đình, vẫn có thể kinh doanh, bán hàng, tư vấn... để khẳng định bản thân, mà không phụ thuộc vào tài chính.

    Đến với Tskin, bạn vừa có thêm thu nhập, hiểu rõ để chăm sóc tốt nhất cho làn da của chính mình, của những người thân yêu lại có nhiều mối quan hệ xã hội, khẳng định được giá trị bản thân trong cuộc sống.

    CÔNG TY TNHH DV TM XNK DƯỢC MỸ PHẨM TSKIN VIỆT NAM

    Địa chỉ: 12/B6 KP. BìnhThuận 2, P.Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0965.749.345 –0862.145.234

    Email: [email protected]

    Website: duocmyphamtskin.com

    Fanpage: Dược Mỹ Phẩm TSkin

    Zalo: 0862.145.234

    THU NHÀN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-duoc-my-pham-tskin-thong-bao-tuyen-giam-doc-kinh-doanh-va-tim-nha-phan-phoi-tren-toan-quoc-a332579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan