+Aa-
    Zalo

    Công ty Matxi Corp khẳng định sản phẩm Max Health Go Coffee đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm

    (ĐS&PL) - Trước loạt nghi vấn phát hiện chất cấm trong sản phẩm Max Health Go Coffee có chứa Sibutramin, mới đây, công ty Matxi Corp đã chính thức lên tiếng.

    Thời gian vừa qua, một số báo đã đưa thông tin về việc nghi ngờ sản phẩm Max Health Go Coffee có chứa Sibutramin (một loại tân dược, không được phép sử dụng trong sản phẩm thực phẩm chức năng).

    cong ty matxi corp khang dinh san pham max health go coffee dat chat luong an toan ve sinh thuc pham 1

    Sản phẩm Max Health Go Coffee cà phê Insert Coffee to begin bị cảnh báo có chứa Sibutramin.

    Cụ thể, vào ngày 6/5/2022, Cục ATTP nhận được Công văn số 61/BC-VYTCC của Viện Y tế công cộng TP Hồ Chí Minh báo cáo sự vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại TP Hồ Chí Minh tháng 4/2022.

    Theo đó, phát hiện 4 mẫu sản phẩm Max Health Go Coffee cà phê Insert Coffee to begin, có các ngày sản xuất, hạn sử dụng: NSX: 7/3/2022; HSD: 7/3/2024; NSX: 18/3/2022, HSD: 18/3/2024; NSX: 25/3/2022, HSD: 25/3/2024; NSX: 20/4/2022, HSD: 20/4/2022 đang lưu thông trên thị trường có chứa Sibutramin.

    Tuy nhiên, vào ngày 13-14/5/2022, Cục An toàn Vệ Sinh Thực Phẩm thuộc Bộ Y tế đã vào cuộc, thành lập đoàn kiểm tra công ty Matxi Corp và nhà máy, lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả vào ngày 14/6, sản phẩm Max Health Go Coffee đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm - hoàn toàn không chứa chất cấm sibutramine như tin đồn.

    cong ty matxi corp khang dinh san pham max health go coffee dat chat luong an toan ve sinh thuc pham 1b
    cong ty matxi corp khang dinh san pham max health go coffee dat chat luong an toan ve sinh thuc pham 2
    Cục An toàn Vệ Sinh Thực Phẩm thuộc Bộ Y tế đã có kết quả xét nghiệm sản phẩm Max Health Go Coffee đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm - hoàn toàn không chứa chất cấm sibutramine như tin đồn.

    Vì thế, để người tiêu dùng không bị hoang mang trước những thông tin sai lệch, công ty Matxi Corp đã chính thức gửi thông cáo báo chí lên tiếng về sự việc.

    Cụ thể, nguyên văn nội dung của thông cáo báo chí như sau:

    Về vấn đề xuất hiện thông tin: “Phát hiện chất cấm trong sản phẩm Max Health Go Coffee”.

    Ngày 13-14/5/2022, trước xôn xao các sản phẩm cà phê nghi nhiễm chất cấm làm ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng, Cục An toàn Vệ Sinh Thực Phẩm thuộc Bộ Y tế đã vào cuộc, thành lập đoàn kiểm tra công ty Matxi Corp và nhà máy. Đoàn đã tiến hành kiểm tra và lấy mẫu.

    Từ 26/5/2022, một loạt trang tin, báo đài đã đưa tin, đặt nghi vấn về việc sản phẩm Max Health Go Coffee chứa chất cấm gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng.

    Đến 14/6, Cục đã gửi thông báo và cho biết mẫu sản phẩm Health Go Coffee đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm - hoàn toàn không chứa chất cấm sibutramine như tin đồn.

    Trong quá trình kiểm nghiệm, công ty Matxi Corp chỉ vi phạm hai lỗi nhỏ liên quan đến vấn đề hành chính do công ty đang di dời trụ sở, bao gồm không niêm yết hồ sơ và hồ trơ lưu trữ ở một địa điểm khác không phải tại cơ quan đăng ký.

    Hai lỗi này đã được nhắc nhở và phía công ty cũng đã kịp thời khắc phục nhanh chóng.

    Thông qua thông cáo này, chúng tôi một lần nữa khẳng định với người tiêu dùng về sự an toàn của “Max Health Go Coffee”. Việc có chất cấm trong sản phẩm là thông tin hoàn toàn sai sự thật.

    Hiện tại, các sản phẩm của Matxi Corp có xuất hiện nhiều sản phẩm giá rẻ hơn giá niêm yết trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ nên công ty cũng cảnh báo với người tiêu dùng nên mua từ những đại lý chính thức của công ty để tránh mua phải những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Để tránh việc hiểu nhầm, sử dụng sai sản phẩm, Matxi Corp khuyến cáo người tiêu dùng hãy tìm mua sản phẩm tại các trang chính thống, các đại lý đã được chứng nhận từ công ty để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

    Bên cạnh đó, công ty Matxi Corp cũng khuyến cáo người tiêu dùng tỉnh táo trước những sản phẩm không rõ nguồn gốc, để tránh nhầm lẫn gây “tiền mất tật mang”.

    Matxi Corp – Tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tập đoàn ra đời từ năm 2017 và chính thức xác lập thương hiệu Matxi Corp vào tháng 9/2019. Matxi Corp sở hữu hệ thống đại lý, đối tác phân phối rộng khắp Việt Nam với hàng triệu sản phẩm được bán ra mỗi tháng.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-matxi-corp-khang-dinh-san-pham-max-health-go-coffee-dat-chat-luong-an-toan-ve-sinh-thuc-pham-a541737.html
    PC Vĩnh Phúc hưởng ứng tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2022

    PC Vĩnh Phúc hưởng ứng tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2022

    Với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã triển khai xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    PC Vĩnh Phúc hưởng ứng tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2022

    PC Vĩnh Phúc hưởng ứng tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2022

    Với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã triển khai xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022.