+Aa-
    Zalo

    “Cuộc chiến không giới tuyến” tập 10 preview: Hé lộ thông tin về nhóm "rừng trắng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 10 “Cuộc chiến không giới tuyến” hé lộ những cảnh tập trận hoành tráng với nhiều trang thiết bị và khí tài hạng nặng đầy chân thực, hoành tráng, đồng thời hé lộ thông tin ban đầu về nhóm "rừng trắng".

    Nếu như ở tập trước, Hiếu (Trần Kiên) chỉ xuất hiện trong phân đoạn rất nhỏ thì đến tập 10 Cuộc chiến không giới tuyến, cuộc sống của em trai Trung (Việt Anh) đã được hé lộ một cách chi tiết. 

    Hiếu là một người thông minh, sáng sủa nhưng có chút ngỗ nghịch. Vì không được Trung coi trọng, nói cậu ăn bám bà, chỉ biết báo nợ, Hiếu quyết tâm đi lính. Cậu gia nhập hàng ngũ bộ đội hải quân. Tại đây, Hiếu được rèn luyện trong một môi trường kỷ luật, có những người bạn thân đúng nghĩa.

    Tập phim mở đầu với những cảnh tập trận hoành tráng với nhiều trang thiết bị và khí tài hạng nặng đầy chân thực, hoành tráng. Hiếu là người dẫn đầu, cầm cờ hô một tiếng “Xung phong” để đồng đội theo sau. Tuy nhiên, đó chỉ là giấc mơ của chàng trai trẻ.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 10 5
    cuoc chien khong gioi tuyen tap 10 4

    Ban ngày, các chiến sĩ đi vệ sinh súng và xe tăng. Trong lúc làm, Hiếu nói chuyện cùng người bạn thân. Phát hiện có mây vũ tầng, hai người dự đoán xem bao giờ cơn mưa sẽ tới. Hiếu dự đoán là 5 phút, trong khi Thái (Việt Hoàng) chắc chắn là 8 phút. Vốn chẳng ưa gì Thái nên Hiếu đề nghị cá cược xem ai mới là người đúng.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 10 1

    Ở một diễn biến khác, Đại tá Nguyễn Đức An (NSUT Phú Kiên) và Trung bàn bạc về tình hình buôn bán, vận chuyển ma túy tại Mường Luông. Ông An cho biết Cục phòng chống ma túy và tội phạm thông báo về đường dây ma túy hoạt động xuyên quốc gia, vận chuyển từ khu vực tam giác vàng về Việt Nam và đi sang nước thứ ba. Ông cũng nhận định, có một nhóm đối tượng biệt danh “Rừng Trắng” nhưng chưa rõ danh tính của kẻ cầm đầu, khả năng cao sẽ chọn Mường Luông làm nơi tập kết, trung chuyển.

    Trung báo cao: "Vị trí biên giới ở Mường Luông thuận tiện cho việc vận chuyển ma túy. Phong tục tập quán, mối quan hệ họ hàng, thân tộc giữa hai bên biên giới rất dễ để các đối tượng câu móc, dụ dỗ, bao che cho hoạt động vận chuyển hàng từ bên kia biên giới. Qua những điều kiện thuận lợi này, tôi khẳng định đây chính là điểm tập kết, trung chuyển mới."

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 10

    Cũng trong tập này, Trung đến trò chuyện với Trà (Hồng Nhung) và 2 bé gái được bộ đội biên phòng nhận nuôi để làm thân, gia tăng tình cảm. Khi thấy Măng (Hà Anh) đang cặm cụi viết gì đó, Trung nghĩ cô bé đang học bài. Tuy nhiên anh hỏi nhưng cô bé không trả lời. Thấy vậy, Vải (Phụng Nghi) kéo Trung ra một chỗ, nói nhỏ với anh: “Chị Măng đang viết thư cho bố chị ấy. Bố chị ấy đang ở trong tù ạ.” Lời nói của Vải khiến Trung bất ngờ.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 10 2

    Sau khi kiểm tra phòng ốc, thấy chăn màn chưa được gọn gàng, Trung góp ý: "Chú có ý kiến thế này nhé, bây giờ các bạn cũng là chiến sĩ rồi. Ngoài giờ học, các bạn cũng phải tham gia lao động với các chú, nội vụ vệ sinh phải gọn gàng, sạch sẽ. Việc này chú sẽ cử một người trong đội hướng dẫn các cháu. Các bạn có nhất trí không?". Vải và Trà nhanh chóng đồng ý. Trong lúc chờ câu trả lời từ Măng, cô bé bất ngờ hỏi Trung liệu mình có thể đi gặp bố được không.

    cuoc chien khong gioi tuyen tap 10 3

    Diễn biến chi tiết tập 10 Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng lúc 21h tối nay trên VTV1.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-tap-10-preview-he-lo-thong-tin-ve-nhom-rung-trang-a592139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan