+Aa-
    Zalo

    "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao": Khán giả liên tục réo tên, mong muốn có phần 2

    (ĐS&PL) - "Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao" đã chạm được đến trái tim của người xem sau 45 tập phim. Hiện khán giả vẫn tiếp tục réo tên, mong muốn nhà sản xuất ra thêm phần 2.

    Bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng) khai thác chủ đề người lao động nghèo khu xóm chợ Long Biên. Mỗi người một số phận, cảnh đời lam lũ khác nhau nhưng trong mỗi câu chuyện đều chứa đựng tính nhân văn và niềm tin vào cuộc sống tương lai tốt đẹp. Bộ phim ban đầu có 24 tập, sau đó được viết thêm kịch bản và kết thúc tập 45.

    Kịch bản phim hay, dàn diễn viên chất lượng cùng tư duy biên kịch, đạo diễn đã mang đến những thước phim hay đến khán giả.

    Sau khi phim kết thúc, khán giả bày tỏ sự hụt hẫng và mong muốn nhà làm phim sẽ tiếp tục sản xuất thêm phần 2 bởi nhân vật Sơn (Hoàng Duka) - con trai bà Tình, chồng cũ của Luyến không được nhắc đến. Hơn nữa, số tiền của cụ Lục vẫn chưa được giải quyết trọn vẹn.

    cuoc doi van dep sao khan gia lien tuc reo ten mong muon co phan 2
    Bức ảnh hậu trường của dàn diễn viên Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

    Trước đó, trong những ngày chiếu cuối của bộ phim, anh Nguyễn Hoàng Dương - phụ trách truyền thông của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đã chia sẻ tấm ảnh đặc biệt, hé lộ cái kết viên mãn của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và viết trên Facebook cá nhân rằng bộ phim sẽ tiếp tục có ngoại truyện dành tặng khán giả:

    "Có những bộ phim dù kết có hậu đến thế nào đi chăng nữa thì vẫn không khiến chúng ta vừa lòng. Chúng ta chỉ vừa lòng nếu phim không kết mà thôi. Bật mí là ngay sau khi hết phim, sẽ có một phần ngoại truyện nho nhỏ xinh xinh dành tặng cả nhà, đảm bảo hết nước chấm", anh Nguyễn Hoàng Dương chia sẻ.

    cuoc doi van dep sao khan gia lien tuc reo ten mong muon co phan 22
    Diễn viên Thanh Hương hỏi ngỏ về việc sản xuất phần 2 phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

    Ngay dưới bài viết của vị đại diện truyền thông VFC, diễn viên Thanh Hương - nữ chínhCuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã hỏi ngỏ: "Có lịch quay phần 2 chưa anh?". Trả lời nữ diễn viên, chủ nhân bài viết vui vẻ cho biết, khi nào diễn viên Thanh Hương giảm thêm 5kg nữa, Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ bấm máy phần 2.

    Tuy chỉ là cuộc hội thoại tương tác vui vẻ xong rất nhiều khán giả ủng hộ ý kiến của Thanh Hương, bày tỏ mong muốn Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ tiếp tục sản xuất phần 2 trong tương lai.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-khan-gia-lien-tuc-reo-ten-mong-muon-co-phan-2-a583408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan