+Aa-
    Zalo

    "Cuộc đời vẫn đẹp sao": Phim Việt "giờ vàng" có cái kết viên mãn

    (ĐS&PL) - "Cuộc đời vẫn đẹp sao" gây ấn tượng khi có kết phim viên mãn, hạnh phúc cho tất cả nhân vật, tạo nên niềm tin cho những người lao động nghèo.

    Cuộc đời vẫn đẹp sao đã khép lại ở tập 45 vào tối 12/7. Theo đó, Luyến (Thanh Hương) và Lưu (Hoàng Hải) đã tổ chức lễ cưới ấm áp tại khu chợ nghèo - nơi họ sinh sống và gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau suốt thời gian qua.

    Trong trang phục vest lịch sự, chú rể Lưu tràn đầy hạnh phúc khi xuất hiện. Dù là một người làm nghề vất vả, ông vẫn không quên tạo tiếng cười bằng những lời nói hài hước dành cho con trai Thạch: "Khéo con Luyến lươn lại chửi vào mặt cho, nghèo mà sĩ".

    Cặp oan gia ở khu chợ đầu mối cuối cùng về bên nhau và còn chuẩn bị có con chung. Những người hàng xóm, mỗi người một tay, giúp đôi vợ chồng trang trí tiệc, tổ chức ngày vui trọn vẹn. Lưu vẫn bỗ bã, cộc lốc, Luyến vẫn bốp chát, thẳng thắn song tình thương họ dành cho nhau là điều không thể phủ nhận. Sau nhiều năm long đong lận đận, bị chồng bỏ rơi, Luyến đã có người đàn ông để làm chỗ dựa.

    Theo đó, bà Tình (NSƯT Thanh Quý) nói với Luyến về việc về quê gặp lại bố mẹ đẻ của mình: "Hay là cưới xin xong thì mẹ và vợ chồng con về quê rồi gặp ông bà. Lúc đó, ván đã đóng thuyền rồi, ông bà muốn gây khó cũng không được nữa. Dù sao ông bà cũng là người sinh thành ra con. Được không con?".

    Sau rất nhiều mâu thuẫn, tranh cãi vì chuyện của Bát (Tuấn Anh), Luyến và cha mẹ ruột chưa thể hàn gắn. Nhưng giờ đây cô nhắc đến họ với tâm trạng nhẹ nhõm hơn. Cô nói: "Cắt được là cuống rốn, mà không cắt được là máu mủ. Bố mẹ đẻ ra con làm sao con bỏ được. Có việc gì con cũng nhờ hàng xóm rồi".

    cuoc doi van dep sao phim viet gio vang co cai ket vien man2
    Nhân vật Lưu và Luyến gây ấn tượng trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

    Cái kết tươi vui của tác phẩm thu hút hàng chục nghìn lượt quan tâm, hơn 500.000 bình luận từ khán giả. Trên fanpage, đa số ý kiến bày tỏ ủng hộ, khen diễn xuất của dàn diễn viên - từ chính đến phụ. Mỗi vai, dù lớn hay nhỏ, đều có màu sắc, thể hiện chân thực qua màn ảnh.

    "Phim kết thúc có hậu, ai diễn cũng đạt"

    "Đúng như tên của phim, cuộc đời vẫn đẹp sao"

    "Phim rất đời, gần như ai cũng thấy mình trong đó"

    "Có những hạnh phúc bình dị như câu chuyện người đời vậy"

    "Nghèo nhưng tình nghĩa"

    "Chúc mừng Luyến lươn và Lưu nát đã nên đôi"

    "3 tập cuối hay, vừa hài hước vừa xúc động", là những bình luận xuất hiện trên fanpage phim.

    cuoc doi van dep sao phim viet gio vang co cai ket vien man
    Kết phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đạt đến trái tim khán giả.

    Trước đó, diễn viên Thanh Hương từng chia sẻ những cảm xúc khi bộ phim chuẩn bị kết thúc: "Từ lâu, tôi nghĩ đây không phải là phim nữa mà là câu chuyện tất cả thành viên trong đoàn phim kể lại. Khó khăn đã qua đi và lùi về phía sau, trước mắt là tình yêu của khán giả, là kết thúc có hậu".

    Được biết, khi bắt đầu nhận vai Luyến, vì chưa bắt được cái "hồn" của nhân vật mà Thanh Hương lo lắng đến sụt 10kg. Mặc dù ngoại hình có phần yếu ớt, gầy gò nhưng trong phim, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh cô kéo xe hàng và bốc vác thuần thục. Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Hương phải kéo xe hàng nặng đến 1 tạ và bốc thùng hoa quả đến chai tay.

    Bên cạnh đó, diễn viên Hoàng Hải để lại nhiều ấn tượng khi hóa thân thành Lưu "nát" - ông bố đơn thân với vẻ ngoài gai góc, xù xì nhưng luôn yêu thương con vô điều kiện và tràn đầy tình thương với những người nghèo khổ. Anh tâm sự, những ngày đầu quay phim khá vất vả nhưng dần dần, đoàn phim đã quen với nhịp sống cũng những người dân trong xóm trọ nghèo, theo Dân Trí.

    Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều sự góp mặt từ các nhân vật phụ, tạo nên điểm nhấn của bộ phim. Tất cả đều được hóa trang và nhập vai chân thực để làm ra những thước phim gần gũi nhất với khán giả.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-phim-viet-gio-vang-co-cai-ket-vien-man-a582804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan