+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 24 preview: Bát lo lắng khi bà Tình bất tỉnh

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 24, trong lúc Bát xin lỗi bà Tình về việc hôm trước lấy tiền mà không trả, Bát đã phát hiện bà Tình bị bất tỉnh.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 23 lên sóng tối nay (24/5), Điền giúp Lưu đi thám thính về tình địch Nghĩa, phát hiện Nghĩa chốt hạ Luyến vì độc thân, không vướng bận, lấy về có khó khăn gì cũng không phàn nàn.

    "Em với Bình đi thám thính rổi, có vẻ sâu sắc lắm, mà bây giờ bà Hòa ủng hộ ra mặt luôn. Luyến muốn đi lúc nào, tạo điều kiện hết mức lúc đấy. Em còn nghe lão Dương - truyền thông của chợ cọn nói rằng lão Nghĩa là làm bên thị trường đấy", Điền nói.

    "Ngoài tiền ra cũng kinh phết đấy", Lưu nói.

    cuoc doi van dep sao tap 24 preview bat lo lang khi ba tinh bat tinh2
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 24: Điền nói chuyện với Lưu.

    Ở một diễn biến khác, Luyến e ấp nói với Nghĩa rằng cô chỉ sợ Nghĩa chê hoàn cảnh của mình. Nghĩa khẳng định chỉ mong nhanh chóng đón Luyến về ở cùng sớm ngày nào tốt ngày đấy. Nghĩa giả vờ ngã gối đầu lên chân Luyến. Trong khi đó, Lưu có vẻ đã lên quyết tâm sang nhà Luyến để ngăn cản tình địch.

    cuoc doi van dep sao tap 24 preview bat lo lang khi ba tinh bat tinh
    Luyến và Nghĩa nói chuyện.

    Cuối preview 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 24, Bát giải thích hôm qua mình có việc gấp nên mới giật tiền của bà Tình nhưng hứa sẽ trả cả gốc lẫn lãi. Thấy bà Tình nằm mãi không dậy, Bát lay bà thì mới phát hiện bà Tình đã bất tỉnh.

    Còn Luyến đang ngủ thì nhận được tin báo giục đến thăm mẹ chồng cũ.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-24-preview-bat-lo-lang-khi-ba-tinh-bat-tinh-a576406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan