+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 31: Lưu định bán thận lấy tiền trả nợ cho con trai

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 31, sau khi hiến máu, Lưu đã gục ngã khi cơ thể kiệt quệ sức lực.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 31 lên sóng tối qua (12/6), Thạch sang quán nói chuyện với anh chủ. Tại đây, anh chủ tưởng Thạch sang để xin tiền công nợ, tuy nhiên sau khi tính ra, Thạch lại chẳng nhận về đồng nào bởi trong quá trình làm, Thạch vi phạm nhiều lần khiến tiền phạt tăng cao. Sau khi thấy tình thế nguy hiểm, Thạch liền xin anh chủ cho mình một cơ hội làm tại quán, dù là ca đêm cũng được.

    "Thôi em nó cũng xin đi làm giờ bốc mộ rồi thì anh cũng chiếu cố, soi đèn cho em nó một tí", Bát ở bên cạnh động viên anh chủ.

    Ở phân cảnh khác, Bình là người đứng ra kêu gọi xóm chợ ủng hộ cho tình cảnh của Lưu. Bà Tình dù nghèo nhưng cũng ủng hộ cho Lưu một ít, gọi là “của ít lòng nhiều”. Tại đây, bà Tình cũng chia sẻ rằng mình sắp về quê nên nhờ Bình sang ăn cơm với Luyến kẻo con dâu mình ăn cơm một mình sẽ buồn.

    Trong lúc đó, Thạch bị nhóm cho vay nặng lãi in tờ rơi rêu rao khắp trường cậu đang theo học.

    Thấy vậy bạn cùng lớp của Thạch cà khịa anh: "Tao đã cảnh báo rồi, loại sống ảo để cua gái như mày sớm muộn gì cũng có ngày này. Chúc mừng nhân vật chính trong phim chạy nợ nhé. Cả lớp đều đang bị làm phiền đấy. Họ không chỉ phát tờ rơi đâu, ảnh của mày xuất hiện khắp nơi rồi".

    cuoc doi van dep sao tap 31 preview luu nghe ngong chuyen ban than de giup con trai tra no2
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 31: Cả trường biết Thạch nợ xấu.

    Ở phân cảnh khác, Hòa lên tiếng cảnh báo Luyến về hoàn cảnh của Lưu. Hòa cho rằng Luyến có tình ý với Lưu, cho nên mới dứt tình với Nghĩa nhanh như vậy. 

    Đồng thời, Hòa cũng khuyên Luyến không nên đưa tiền cho Lưu mượn, bởi cô sợ anh không có khả năng chi trả. Nghe Hòa nói về chuyện yêu đương với Lưu, Luyến chỉ biết cười trừ, cô khẳng định mình không có đủ tiền để cho bất kỳ ai vay mượn.

    Bị dồn vào đường cùng, Lưu đứng ra nhận thay con trai trả nợ. Trong lúc ngồi nghỉ ngơi, Lưu nghe hai người đàn ông lạ nói chuyện bán thận được nhiều tiền.

    Sáng hôm sau, Điền báo với Luyến về việc Lưu đi đâu từ đêm qua đến giờ này không thấy đâu. Tại đây, Luyến tỏ ra không quan tâm đến anh hàng xóm và cho rằng mọi chuyện chỉ là "bình thường thôi".

    Trong khi đó, sau khi đi bán máu của mình, Lưu trở về xóm trọ trong trạng thái lờ đờ, đi không vững rồi ngã xuống đất lúc nào không hay. Đúng lúc đó Điền nhìn thấy liền gọi mọi người giúp.

    cuoc doi van dep sao tap 31 preview luu nghe ngong chuyen ban than de giup con trai tra no
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 31: Hòa lên tiếng cảnh báo Luyến về hoàn cảnh của Lưu.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-31-luu-gap-nan-a578663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan