+Aa-
    Zalo

    'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 33: Bà Tình nhận được 150 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 33, bà Tình bỗng nhiên nhận được 150 triệu do con trai để lại.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 32 lên sóng tối qua (13/6), Thạch sang tìm bố, tuy nhiên Lưu trông thấy vậy liền đứng nép sang một bên để con không nhìn thấy. Sau đó, Lưu đi theo con để theo dõi. Lưu nhìn thấy Thạch đang đi rửa bát thuê cho một quán ăn. Tại đây, anh chủ hỏi Thạch rằng tại sao trông to cao khoẻ mạnh như vậy lại chọn công việc này làm gì. Thạch đáp lại rằng mình chỉ rảnh 2 tiếng buổi trưa và 2 tiếng buổi tối nên phù hợp với công việc này. Lưu nhìn thấy con vất vả kiếm tiền liền ôm đầu bứt rứt, Lưu không biết làm gì để giúp con.

    Ở phân cảnh khác, Lưu ngồi ở quán trà đá, nghe được mấy người cò mồi bàn nhau về việc bán nội tạng sẽ lời cao, gấp rưỡi tháng trước. Đúng lúc đấy, Lưu bê ghế ra ngồi cùng, nói rằng: "Sao phải bé mồm, anh em 4 bể là nhà cơ mà".

    Sau thời gian về nhà suy nghĩ, Lưu quyết định thu dọn đồ đạc. Điền đi vào nhà thấy Lưu đang sắp sửa cho đồ vào balo. Điền tưởng rằng Lưu đi trốn nợ liền nói: "Tưởng anh không sợ bọn đòi nợ". "Cóc thì không sợ bọn nó thật, nhưng tao nghèo tao phải sợ", Lưu nói. Thấy Điền hỏi nhiều về việc mình chuẩn bị đi quá, Lưu liền nói mình sắp tới làm một công việc khác khá khẩm hơn ở chợ nhiều, chỉ vài tháng là có thể trả được nợ.

    Đêm hôm đó, người môi giới chợ đen đến đón Lưu, còn không quên dặn Lưu rằng phải chú ý, không được để ai biết. "Yên tâm bọn trong xóm chợ ngủ lật lưỡi rồi", Lưu nói.

    Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 33 lên sóng tối nay (14/6), Điền tiết lộ với Luyến về động thái đầu tiên của Lưu sau khi rời đi. Theo lời Điền, Lưu vừa gọi điện về nhà, nội dung cuộc hội thoại vẫn chưa được tiết lộ. Nhìn Luyến liên tục gặng hỏi về Lưu với thái độ lo lắng, Điền sớm đoán được cô đã có tình ý với anh trai mình.

    Ở phân cảnh khác, nghe lời khuyên của Bát, Thạch quyết định sẽ bán thận lấy tiền trả nợ. Khi cả hai tới chỗ hẹn với nhóm buôn bán nội tạng, thấy Thạch lo lắng, nhóm người này nói: "Khung cảnh hữu tình, an toàn tuyệt đối như thế này chú việc gì phải lo". Sau đó, nhóm người lạ đưa Thạch vào một phòng trọ - nơi có sẵn những người khác đang chờ bán thận.

    cuoc doi van dep sao tap 33 ba tinh nhan duoc 150 trieu dong2
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 33: Thạch tới điểm hẹn bán thận.

    Cũng trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 32, bà Tình hốt hoảng nói với Luyến chuyện bà nhận được số tiền lớn trong thẻ ngân hàng.

    "Mẹ ra ngân hàng nhờ người ta kiểm tra thấy trong thẻ có những 150 triệu con ạ", bà Tình hốt hoảng.

    Luyến nghe tin cũng hoang mang khi tưởng bà Tình nhặt được thẻ ngân hàng của người lạ. 

    cuoc doi van dep sao tap 33 ba tinh nhan duoc 150 trieu dong1
    Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 33: Bà Tình nhận được số tiền lớn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-33-ba-tinh-nhan-duoc-150-trieu-dong-a578902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan